sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hùng Dũng tiết lộ đối thủ gây áp lực lớn cho Hà Nội trong cuộc đua vô địch V-League

Thứ hai, 07/11/2022 15:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận gặp CLB Viettel tới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đưa ra những nhận định về cuộc đua vô địch V-League năm nay.

Tâm điểm của vòng 24 V-League 2022 sẽ là trận "derby Thủ đô" giữa CLB Hà Nội và Viettel trên sân vận động Hàng Đẫy. Kết quả của màn so tài này có thể sẽ là bước ngoặt của cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

clb ha noi
CLB Hà Nội hướng tới trận đấu gặp Viettel với mục tiêu giành điểm để tiếp tục tạo lợi thế trong cuộc đua vô địch V-League năm nay

Trước trận đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đưa ra nhận định: “CLB Viettel là đội bóng phòng ngự tốt và ít khi để thủng lưới. Tôi đánh giá cao Hoàng Đức và Geovane. Đây là 2 cầu thủ thi đấu rất tốt. Mục tiêu của CLB Hà Nội là cố gắng có điểm. Nếu được 3 điểm là tốt nhất”.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội lại không có được lực lượng mạnh nhất để quyết đấu với Viettel. Theo đó, đội bóng Thủ đô sẽ không có được sự phục vụ của Văn Quyết và Văn Hậu. Đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ đối với thầy trò HLV Chun Jae Ho trong bối cảnh V-League đang ở giai đoạn nước rút. 

“Việc thiếu vắng Văn Hậu và Văn Quyết khiến Hà Nội phải tìm phương án thay thế, mùa giải dài Hà Nội có cầu thủ thay thế tốt, hy vọng cầu thủ khác sẽ hoàn thành phương án mà Ban huấn luyện đưa ra”, Hùng Dũng chia sẻ. 

do hung dung
Hùng Dũng đặt quyết tâm cao trước cuộc đối đầu với Viettel sắp tới. Ảnh: Bongda24h

Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn dẫn đầu trên BXH, song họ đang vấp phải sự bám đuổi quyết liệt của các đội bóng phía sau. Cách biệt của các đội bóng là rất mong manh nên cuộc đua vô địch V-League ở thời điểm hiện tại vẫn chưa ngã ngũ. 

Đánh giá về cơ hội vô địch của CLB Hà Nội, Hùng Dũng cho biết: “Chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu của mình. CLB Hà Nội không tập trung vào đối thủ đua vô địch mà muốn giành kết quả tốt nhất qua từng trận đấu. Tôi nghĩ các đội còn lại đều có cơ hội cạnh tranh vô địch, trong đó Hải Phòng tạo được áp lực lớn cho chúng tôi”.

(VIDEO: HIGHLIGHT Viettel vs Hà Nội FC)
Theo dõi Sports442 trên