sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tấn Tài bất ngờ xuất hiện trên trang chủ AFC trong ngày đặc biệt

Thứ hai, 07/11/2022 13:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đăng tải bức ảnh của hậu vệ Hồ Tấn Tài kèm theo lời chúc đặc biệt.

Hôm qua (6/11), hậu vệ Hồ Tấn Tài bất ngờ được xuất hiện trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC). Theo đó, AFC đã đăng tải bài viết kèm theo bức ảnh của Tấn Tài để chúc mừng sinh nhật cầu thủ này. Đáp lại lời chúc này, cầu thủ sinh năm 1997 cũng gửi lời cảm ơn đến AFC ở phần bình luận của bài viết.

afc chuc ho tan tai
Bài viết chúc mừng sinh nhật hậu vệ Hồ Tấn Tài trên trang chủ của AFC. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, AFC đã mở một cuộc thăm dò nhỏ để lấy đánh giá của người hâm mộ về Hồ Tấn Tài. Tính đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã thu hút được hơn 10 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc cùng gần 300 bình luận.

Đa phần người hâm mộ đều đánh giá cao và bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của hậu vệ sinh năm 1997. Đáng chú ý, ngoại trừ số đông các CĐV Việt Nam, còn có không ít người hâm mộ quốc tế dành nhiều lời có cánh cho Tấn Tài.

ho tan tai
Hồ Tấn Tài có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo của ĐT Việt Nam

Trong màu áo của ĐT Việt Nam, Hồ Tấn Tài luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo và có nhiều lần được trao cơ hội ra sân. Cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu tròn vai ở vị trí hậu vệ phải, phòng ngự chắc chắn và còn châm ngòi cho những tình huống tấn công của Đoàn quân áo đỏ. 

Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ biên, song Tấn Tài cũng đã có được 3 bàn thắng cho ĐT Việt Nam nhờ vào khả năng không chiến, gần đây nhất là pha lập công từ cú lắc đầu chính xác vào lưới ĐT Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

Ở sân chơi V-League, Hồ Tấn Tài cũng thể hiện màn trình diễn ấn tượng với 4 bàn thắng và là chỗ dựa cho cả hành lang phải của Topenland Bình Định. Không ngoa khi nói rằng Tấn Tài đang là hậu vệ phải số 1 của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Với phong độ hiện tại, Hồ Tấn Tài được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại AFF Cup 2022 sắp tới, qua đó góp phần giúp ĐT Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu giành chức vô địch tại giải đấu năm nay. 

(VIDEO: Cú đúp kiến tạo của Hồ Tấn Tài cho Tiến Linh)
Theo dõi Sports442 trên