sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Kiatisak thừa nhận HAGL đang "căng thẳng tột độ" sau chuỗi trận bết bát

Chủ nhật, 23/10/2022 16:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Kiatisak bày tỏ sự thất vọng sau khi CLB HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng tại V-League 2022.

Sau chuỗi trận bết bát, CLB HAGL được kỳ vọng sẽ giành kết quả tốt trong cuộc đối đầu với Đà Nẵng tại vòng 21 V-League để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ, quan trọng hơn là tìm lại chính mình. 

Tuy nhiên, tất cả những gì đội bóng phố Núi làm được chỉ là mang về 1 điểm sau trận hòa tẻ nhạt với đối thủ. Qua đây, Công Phượng và các đồng đội tiếp tục nối dài chuỗi trận không biết thắng của mình lên con số 9. 

hagl da nang
CLB HAGL bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Đà Nẵng

Sau trận đấu, HLV Kiatisak chia sẻ: "HAGL rất tôn trọng CLB Đà Nẵng. Vòng trước họ vừa mới thắng đội Thanh Hóa, nên chúng tôi sử dụng An Sae Hee từ đầu. Cũng rất lâu rồi cậu ấy mới đá chính tại V-League 2022.

An Sae Hee là người có chuyên môn tốt. Ngày hôm nay tôi đánh giá cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự. Nếu may mắn hơn, An Sae Hee có thể đánh đầu ghi bàn đem về chiến thắng cho HAGL rồi". 

Bên cạnh đó, "Zico" Thái cũng bày tỏ sự thất vọng với kết quả của trận đấu: "Xuyên suốt từ đầu giải, mục tiêu của HAGL khi đá sân khách là có ít nhất 1 điểm. Thực tế, chúng tôi hôm nay rất muốn có trọn vẹn 3 điểm nhưng tiếc rằng không thực hiện được.

Về mặt chiến thuật, 1 điểm tại Hòa Xuân là chấp nhận được. Nhưng HAGL đang ở tình huống cần phải có 3 điểm để giải tỏa áp lực. Hôm nay, có lẽ cầu thủ chúng tôi bị căng thẳng vì đã lâu rồi, trận thứ 9 rồi không thắng.

Dù sao, có 1 điểm cũng là kết quả ổn thỏa. HAGL sẽ trở về Pleiku và tập trung chuẩn bị cho 2 trận sân nhà sắp tới với 2 đội khách Nam Định và Bình Định".

hlv kiatisak hagl
HLV Kiatisak bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa của HAGL

Ở thời điểm hiện tại, phải thừa nhận rằng cơ hội để HAGL vô địch giải đấu năm nay là rất khó, khi khoảng cách về mặt điểm số của họ so với đội bóng đầu bảng là CLB Hà Nội lúc này đã lên tới 17 điểm.

Thậm chí, trước đó HLV Kiatisak cũng đã lên tiếng thừa nhận đội bóng phố Núi dường như đã "giương cờ trắng' trong ngôi vô địch mùa V-League năm nay, thay vào đó chỉ nỗ lực từng trận để giành kết quả tốt nhất. 

Theo dõi Sports442 trên