sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Kiatisak thừa nhận CLB HAGL "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch V-League 2022

Thứ sáu, 14/10/2022 22:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau trận thua SLNA, HLV Kiatisak bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời chia sẻ về mục tiêu của CLB HAGL ở chặng đường còn lại của V-League năm nay.

Tiếp đón SLNA tại vòng 19 V-League 2022 trên sân Plei-ku, CLB HAGL đã không thể mang lại niềm vui cho CĐV nhà khi nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước đối thủ. Với kết quả này, đội bóng phố Núi đã nối dài chuỗi trận không biết thắng của mình lên con số 7. 

clb hagl
CLB HAGL tiếp tục gây thất vọng khi để thua SLNA trên sân nhà. Ảnh: CL HAGL

Sau trận đấu, HLV Kiatisak bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời cũng thừa nhận sức mạnh của đối thủ: "Xin chúc mừng CLB SLNA. Họ mang tới Pleiku một đội hình rất mạnh và đã có bàn mở tỷ số. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn sau bàn thắng này.

Ở những vòng đấu gần đây, HAGL luôn để thua trong những phút cuối như thế này. Đây là điều rất đáng tiếc và chúng tôi phải sửa chữa".

Với thất bại này, CLB HAGL đang dần nới rộng khoảng cách về mặt điểm số với CLB Hà Nội - đội bóng đang dẫn đầu trên BXH. Chính HLV Kiatisak cũng ngầm thừa nhận đội bóng phố Núi dường như đang chìm vào tuyệt vọng trong cuộc cạnh tranh với Hà Nội cũng như ngôi vô địch V-League năm nay. 

"Mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn còn mục tiêu. HAGL sẽ cố gắng từng trận và có 3 điểm trong từng trận. Còn bám đuổi Hà Nội ư, đó chỉ là chuyện nói đùa mà thôi", Zico Thái chia sẻ. 

hlv kiatsak vs hagl
HLV Kiatisak khẳng định HAGL khó có thể bám đuổi điểm số với Hà Nội

Thực tế, CLB HAGL đã nhiều có thời điểm nằm trong nhóm vô địch. Tuy nhiên, sự sa sút phong độ đã khiến đội bóng phố Núi chìm đắm trong chuỗi trận không biết thắng. Trận thau SLNA đã khiến đội bóng của HLV Kiatisak rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH, kém CLB Hà Nội tận 12 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Theo dõi Sports442 trên