sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có động lực to lớn để hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng

Thứ bảy, 22/10/2022 11:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được treo thưởng lớn nếu thi đấu thành công trọng chặng đường còn lại của V-League 2022.

Ở thời điểm hiện tại, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang nằm trong vùng báo động đỏ trên BXH V-League. Cụ thể, sau 20 vòng đấu, đội bóng núi Hồng đang xếp thứ 12 với 17 điểm, chỉ hơn đội xếp cuối là TP.HCM về hiệu số bàn thắng bại. 

Hơn thế nữa, phía trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn nhiều thử thách lớn đang chờ khi họ phải đối đầu với các đối thủ mạnh như Bình Dương, Viettel, Hải Phòng, HAGL, Hà Nội và Thanh Hóa. 

ha tinh
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang phải chật vật trong cuộc đua giành vé trụ hạng tại V-League năm nay. Ảnh: Thanh Niên

Để động viên tinh thần và khích lệ các cầu thủ trong giai đoạn chạy nước rút của V-League, ban lãnh đạo đội Hà Tĩnh mới đâu đã quyết định treo thưởng với số tiền 1,5 tỉ đồng cho một trận thắng và 400 triệu đồng cho mỗi trận hòa của đội bóng. Việc treo thưởng này được áp dụng cho đến hết giải đấu V-League 2022.

Theo đó, Chủ tịch CLB Hà Tĩnh, ông trần Quang Thưởng cho biết Ban lãnh đạo đội bóng muốn khích lệ các cầu thủ và ban huấn luyện cùng nhau đoàn kết để vượt qua, quyết tâm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Đây được coi là nguồn động lực to lớn giúp ban huấn luyện cũng như các cầu thủ CLB Hà Tĩnh quyết tâm và thi đấu cống hiến hơn trong những vòng đấu sắp tới. 

Dù đang xếp áp chót trên BXH, song khoảng cách điểm số của Hà Tĩnh so với các đội bóng xếp trên không quá lớn. Lý do bởi so với 2 đội trong nhóm cuối bảng thì đội bóng núi Hồng vẫn thi đấu ít hơn một trận. Chính vì vậy, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công vẫn còn cơ hội để trụ hạng

Ngoài Hà Tĩnh, một số đội bóng khác cũng sẵn sàng chi ra mức tiền thưởng lớn để vượt qua giai đoạn khó khăn. Cụ thể, Sài Gòn nâng mức thưởng cho mỗi trận thắng lên đến 2 tỉ đồng, mỗi trận hoà 1 tỉ đồng. Bên cạnh đó, CLB TP.HCM cũng thưởng 1 tỉ đồng cho một chiến thắng.

Theo dõi Sports442 trên