sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

BXH V-League mới nhất: Bình Định "thổi lửa" vào cuộc đua vô địch

Chủ nhật, 23/10/2022 00:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Với chiến thắng đậm đà trước Sài Gòn ở vòng 21 V-Leaggue 2022, CLB Topenland Bình Định đang áp sát Hà Nội trên BXH, qua đó làm nóng hơn cuộc đua vô địch.

Tại vòng 21 V-League 2022, CLB Topenland Bình Định giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước Sài Gòn FC trên sân nhà. Với kết quả này, đội bóng đất Võ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 36 điểm, kém đội dẫn đầu là Hà Nội FC 4 điểm. 

binh dinh
CLB Topenland Bình Định tiếp tục nuôi hy vọng vô địch V-League năm nay. Ảnh: Topenland Bình Định FC

Trái ngược với đội bóng đất Võ, CLB HAGL lại tiếp tục thể hiện phong độ kém thuyết phục. Trong chuyến hành quân đến sân của Đà Nẵng, đội bóng phố Núi thi đấu mờ nhạt và để hòa đội chủ nhà không bàn thắng. 

Như vậy, đoàn quân của HLV Kiatisak đã nối dài chuỗi trận không thắng cuẩ mình lên con số 9. Hơn thế nữa, trận hòa này còn giáng đòn mạnh xuống mục tiêu vô địch V-League năm nay của HAGL, trong bối cảnh khoảng cách của họ với CLB Hà Nội lúc này đã lên tới 17 điểm.

Cũng trong ngày 22/10, CLB Nam Định đã để thua trước Thanh Hóa với tỷ số tối thiểu 0-1 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, thất bại này không khiến đội bóng Thành Nam bị tụt hạng mà ngược lại còn tăng 1 bậc. Lý do bởi CLB Sài Gòn đã thế chỗ họ ở vị trí thứ 11 sau vòng đấu này. 

bbxh v-league
BXH V-League được cập nhật mới nhất

Trong khi đó, CLB Hà Nội dù dẫn đầu trên BXH, song đang bị bám đuổi ráo riết bởi các đối phía sau. Tại vòng 21, đội bóng Thủ Đô sẽ đối đầu với CLB Hải Phòng - đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với họ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai (23/10) trên sân Lạch Tray. 

Theo dõi Sports442 trên