sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV CLB Hải Phòng chỉ ra ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V-League

Thứ bảy, 15/10/2022 10:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về mục tiêu của CLB Hải Phòng tại V-League năm nay, đồng thời chỉ ra đội bóng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của giải.

Tại vòng 19 V-League 2022, CLB Hải phòng có chuyến hành quân đến sân vận động của Đông Á Thanh Hóa. Dù là đội khách, song Hải Phòng vẫn thi đấu tự tin và giành thắng lợi chung cuộc 1-0 trước đối thủ.

Với kết quả này, đội bóng đất Cảng tạm thời vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 32 điểm giành được, kém đội dẫn đầu là Hà Nội 2 điểm, song lại thi đấu nhiều hơn 2 trận. 

Rimario
Rimario là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa nói trước được điều gì khi thứ hạng của các đội bóng liên tục xáo trộn trên BXH. Tuy nhiên, CLB Hà Nội vẫn là đội bóng bền bỉ ở vị trí dẫn đầu và có nhiều cơ hội lên ngôi tại giải đấu năm nay. 

Điều này cũng được HLV CLB Hải Phòng - Chu Đình Nghiêm thừa nhận: "Cá nhân tôi cho rằng CLB Hà Nội vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Từ con người tới lối chơi của họ bao nhiêu năm nay vẫn rất thuyết phục và là đội bóng hàng đầu V-League. 

Ngoài ra còn Bình Định với lực lượng tốt có thể bám đuổi. Chúng tôi chỉ phấn đấu từng trận một, khoảng cách điểm sẽ nới ra khi các đội bóng mạnh thi đấu và mục tiêu của chúng tôi là một vị trí trong top 3".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh cũng bày tỏ sự lo lắng về phong độ của CLB Hải Phòng ở mùa giải năm sau, trong bối cảnh nhiều cầu thủ của họ vẫn đang thuộc biên chế các đội bóng khác.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ cho mượn, những cầu thủ ấy mà bị gọi về thì lực lượng của chúng tôi hổng ngay lập tức. Đội hình chính thức của CLB Hải Phòng không cân bằng với đội hình dự bị. Đặc biệt, vị trí trung vệ tuy rất quan trọng nhưng tôi không có lựa chọn nào cả. Bởi vậy khi có sự thiếu vắng thì rất khó để thay thế", HLV Chu Đình Nghiêm quan ngại. 

Theo dõi Sports442 trên