sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiền vệ CLB Hà Nội đặc biệt ấn tượng với "cầu thủ thứ 12" của Nam Định

Thứ năm, 13/10/2022 16:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu sắp tới, tiền vệ Đậu Văn Toàn bày tỏ ấn tượng với sự cuồng nhiệt của các CĐV CLB Nam Định.

Tại vòng 19 V-League 2022, CLB Nam Định sẽ có chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy, đối đầu với đội chủ nhà CLB Hà Nội. Đây được dự báo sẽ là trận đấu nhiều khó khăn đối với đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt khi không có nguồn động lực to lớn là sự cổ vũ của các CĐV trên sân nhà. 

clb nam dinh san thien truong
CLB Nam Định được dự báo sẽ gặp khó trong trận gặp Hà Nội tới đây

Hiện tại, CLB Hà Nội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới với Nam Định. Chia sẻ trong buổi tập chiều 12/10, tiền vệ Đậu Văn Toàn cho biết: “Không chỉ ở mùa này mà từ năm ngoái, Nam Định luôn quyết tâm khi đấu với Hà Nội FC. Trận đấu vào ngày 15/10 tới hứa hẹn là một màn so tài hấp dẫn".

Bên cạnh đó, tiền vệ đội bóng Thủ Đô còn dành lời khen cho sự cuồng nhiệt của các CĐV Nam Định, được ví như "cầu thủ thứ 12" của đội bóng Thành Nam: "Tôi đánh giá cao Nam Định ở tính tập thể, từ cầu thủ đến CĐV. Các CĐV Nam Định khiến cho chính tôi cũng cảm thấy thích thú. Đó là tiền đề để Nam Định thi đấu thăng hoa”.

Nhận định về cơ hội vô địch của CLB Hà Nội ở mùa giải V-League năm nay, tiền vệ Đậu Văn Toàn khiêm tốn: “Thực sự để nói về cuộc đua vô địch thì chúng tôi được lệnh chỉ nhìn vào đội mình để quyết tâm thay vì đối chiếu với các đối thủ khác. Hà Nội FC có lẽ phải đến vòng đấu cuối cùng mới xác định được ngôi vương.

HLV Chun Jae Ho cũng luôn nói trận nào với Hà Nội FC lúc này cũng là chung kết. Chức vô địch sẽ chỉ dành cho đội chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng”.

dau van toan clb ha noi
Tiền vệ Đậu Văn Toàn chưa nghĩ về chức vô địch V-League sớm cho CLB Hà Nội

Trước cuộc đối đầu này, CLB Nam Định chịu tổn thất về mặt lực lượng khi không có được sự phục vụ của Phạm Minh Nghĩa và Phạm Văn Soạn do thẻ phạt. Trong khi đó, đội bóng Thủ Đô đang quyết tâm giành điểm để củng cố ngôi đầu, trong bối cảnh các đội phía sau đang ráo riết bám đuổi

Theo dõi Sports442 trên