sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kết quả V-League 2022 vòng 19: Khi tất cả các đội nhà cùng ngã ngựa

Thứ sáu, 14/10/2022 22:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong loạt trận V-League 2022 ngày 14/10 tiếp tục chứng kiến nhiều bất ngờ khi các đội chủ nhà lại phải nhận thất bại cay đắng.

HAGL 1-2 SLNA 

Tâm điểm của loạt trận V-League ngày 14/10 phải kể đến cuộc chạm trán giữa HAGL và SLNA trên sân Pleiku. Sau chuỗi 6 trận không biết đến chiến thắng, hơn lúc nào hết đội bóng phố núi đang rất khát khao giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà. Đáng tiếc, mạch trận toàn hòa và thua của thầy trò HLV Kiatisuk lại tiếp tục được nối dài. 

Mặc dù làm khách nhưng Phan Văn Đức và các đồng đội cho thấy họ mới là đội tự tin hơn. SLNA nhập cuộc chủ động và sớm có bàn thắng dẫn trước sau pha dứt điểm cận thành của ngoại binh Olaha ở phút thứ 22.

HAGL vs SLNA
HAGL tiếp tục không biết đến mùi chiến thắng sau trận thua 2-1 trước SLNA

HAGL cố gắng vùng lên trong suốt những phút sau đó với mục đích quân bằng tỷ số và có bàn gỡ hoà 1-1 ở phút 62 sau cú volley đẹp mắt của Minh Vương. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisuk lại cay đắng nhìn đối thủ ôm trọn 3 điểm ngay trước khi trận đấu kết thúc khi Brandao phá bóng lỗi và đưa bóng đi thẳng vào lưới HAGL. Chiến thắng 2-1 giúp SLNA vươn lên thứ 5 trên BXH V-League với 26 điểm, còn HAGL vẫn ngậm ngùi đứng thứ 7. 

Hải Phòng 1-0 Thanh Hóa 

Cũng phải nếm trải cay đắng thất bại trên chính sân nhà của mình giống HAGL là Đông Á Thanh Hóa. Đội chủ sân Hòa Xuân đã không thể giành điểm trước đội bóng đang có phong độ thăng hoa là Hải Phòng.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Rimario. Trong tình huống này, tuy có chút tranh cãi từ phía hậu vệ Thanh Hóa khi cho rằng bóng chưa đi qua vạch cầu môn của thủ thành Thanh Diệp nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho đội bóng xứ Cảng. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1 SHB Đà Nẵng 

Một đội bóng khác cũng thi đấu trên sân nhà là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không có được kết quả như ý. Mặc dù không thua nhưng Hà Tĩnh cũng chỉ có được 1 điểm. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp cũng có tỷ số 1-1 của đội bóng núi Hồng, sau trận hòa ở vòng trước với Sông Lam Nghệ An.

Viettel 1-1 Sài Gòn FC 

Bất ngờ cuối cùng của loạt trận V-League tối 14/10 là Viettel FC bất ngờ bị đội bóng cuối bảng Sài Gòn FC cầm hòa 1-1. Trận hoà này giúp Sài Gòn FC tạm thời thoát khỏi vị trí đáy bảng và vươn lên đứng áp chót khi có cùng 16 điểm như TP.HCM nhưng hơn chỉ số phụ.

Theo dõi Sports442 trên