sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lương Xuân Trường cảm thấy "khó lòng chấp nhận" trong ngày không được ra sân

Thứ bảy, 15/10/2022 10:32 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Lương Xuân Trường đã có những bộc bạch khi không được ra sân thi đấu trong màu áo HAGL thời gian gần đây.

Trong những vòng đấy gần đây, người hâm mộ không được thấy Lương Xuân Trường thi đấu trong màu áo của đội bóng phố núi. Ở đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 9, tiền vệ gốc Tuyên Quang dù được triệu tập nhưng cũng không được ra sân do vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. 

Việc vắng mắt trên sân cỏ một thời gian dài không khỏi khiến cầu thủ này mủi lòng. Mới đây, trong lúc các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với SLNA ở vòng 19 V-League 2022, Lương Xuân Trường cũng đã chia sẻ dòng trạng thái ngậm ngùi lên story instagram cá nhân:

"Thật khó để chấp nhận những chấn thương cứ xảy đến liên tiếp. Cộng thêm thời tiết đẹp như này mà lại không được tung tăng trên sân cỏ. Học cách chấp nhận và mỉm cười bước qua".

luong xuan truong
Bài đăng trên Instagram cá nhân của Xuân Trường

Dòng trạng thái của Lương Xuân Trường thời điểm này cũng là dễ hiểu. Trong bối cảnh đội bóng phố núi gặp nhiều khó khăn khi đã trải qua chuỗi 7 trận không biết đến thư vị chiến thắng thì việc thiếu vắng những trụ cột như Xuân Trường là điều vô cùng đáng tiếc. 

Dù không còn nhiều mục tiêu trong cuộc đua tại V-League nhưng vẫn còn một sân chơi khác để HAGL khẳng định mình khi đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất Cúp Quốc gia và sẽ có trận bán kết với CLB Hà Nội vào tháng 11 tới đây. Đây sẽ là mục tiêu đích còn lại mà Lương Xuân Trường và các đồng đội cần đạt được trong mùa giải năm nay.

luong xuan truong hagl
Lương Xuân Trường không thể ra sân thi đấu cho HAGL do chấn thương

Hiện tại, nhiều người hâm mộ kỳ vọng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ sớm bình phục hoàn toàn để cùng HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn này dù vẫn chưa rõ thời điểm Xuân Trường có thể tái xuất với sân cỏ. Bên cạnh đó, Lương Xuân Trường cũng cần sớm lấy lại được phong độ nếu muốn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên