sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia bị "tổn thương nặng nề" khi bị NHM nước nhà quay lưng

Thứ sáu, 14/10/2022 11:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ tổng thư ký LĐBĐ Indonesia (PSSI), chủ tịch Mochamad Iriawan đang chịu áp lực khủng khiếp trong thời gian gần đây.

Thời gian vừa qua, chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan đã và đang phải chịu rất nhiều áp lực đến từ dư luận và các cổ động viên nước nhà.

Nguồn cơn của "bão" chỉ trích chủ tịch LĐBĐ PSSI xuất phát từ thảm kịch trên sân Kanjuruha, sau đó là thất bại của U17 Indonesia tại vòng loại U17 châu Á 2023. Theo đó, giới truyền thông và người hâm mộ xứ Vạn đảo cho rằng trách nhiệm này thuộc về người đứng đầu là ông Mochamad Iriawan. 

chu tich pssi
Chủ tịch PSSI đang phải chịu nhiều áp lực từ phía dư luận và các CĐV nước nhà

Cụ thể, trang cá nhân của ông Iriawan gần đây phải nhận về những lời công kích. Thậm chí, một phong trào của Indonesia đòi ông Iriawan từ chức đang được triển khai rầm rộ, hiện đã có hơn 5 vạn chữ ký đòi ông rời ghế chủ tịch LĐBĐ nước này. 

Trước áp lực này, Tổng thư ký PSSI Yunus Nusi lên tiếng thừa nhận chủ tịch Mochamad Irawan đang bị tổn thương nặng nề. "Đúng vậy, Mochamad Iriawan đã bị tổn thương. Ông ấy đã ở trong tình huống như thế. Ông ấy đã chịu căng thẳng trong suốt tám ngày qua để giải quyết vấn đề của các nạn nhân, gia đình nạn nhân.

Nếu bạn thấy việc ông ấy bị chỉ trích, bị bắt nạt trên các phương tiện truyền thông như thế nào thì bạn sẽ hiểu những gì ông ấy phải chịu đựng. Là một con người, chắc chắn ông ấy sẽ cảm thấy không ổn", Ông Yunus Nusi chia sẻ trên CNN Indonesia.

Phát ngôn của Tổng thư ký PSSI có thể sẽ xoa dịu phần nào được người hâm mộ bóng đá Indonesia trong bối cảnh căng thẳng như hiện tại. Tuy nhiên, người đứng đầu LĐBĐ xứ Vạn đảo - ông Mochamad Irawan nhiều khả năng sẽ khó có thể giữ được ghế nóng sau những sự việc vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên