sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Viettel thiếu vắng "lá chắn thép" trong trận gặp Sài Gòn

Thứ sáu, 14/10/2022 09:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Viettel sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng - "Lá chắn thép" nơi hàng phòng ngự trong cuộc đối đầu với Sài Gòn sắp tới.

Vào lúc 19h15 hôm nay (14/10), CLB Viettel sẽ có chuyến hành quân đến sân Thống Nhất trong cuộc đối đầu với Sài Gòn tại vòng 19 V-League 2022. Trước đối thủ là đội bóng đang có phong độ không tốt, đây được coi là cơ hội để đội bóng áo lính có thể giành những điểm số, qua đó cải thiện vị trí trên BXH V-League

clb viettel
CLB Viettel nuôi hy vọng giành điểm trong cuộc đối đầu với Sài Gòn

Tuy nhiên, trước cuộc đối đầu này, CLB Viettel phải đón tin không vui về lực lượng. Theo đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không thể góp mặt trong đội hình của đội bóng áo lính trong trận đấu với Sài Gòn. Lý do bởi trung vệ sinh năm 1995 đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó. 

Đây được coi là tổn thất không nhỏ đối với CLB Viettel. Dù mới trở lại thi đấu không lâu, song Bùi Tiến Dũng vẫn luôn thi đấu chắc chắn và cho thấy mình là trụ cột không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của đội bóng áo lính. 

Thiếu vắng Bùi Tiến Dũng, Bae Ji-won sẽ có ít lựa chọn hơn cho vị trí trung vệ. Tuy nhiên, Viettel không phải là hết những nhân tố chất lượng khác nơi hàng thủ.

Trong đó, có thể kể tới những tuyển thủ quốc gia như Thanh Bình hay Đức Chiến. Đây đều là những chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng áo lính trong những vòng đấu vừa qua. 

bui tien dung viettel
Bùi Tiến Dũng bị treo giò trong trận gặp CLB Sài Gòn

Hiện tại, CLB Viettel đang xếp thứ 3 trên BXH với 29 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu là CLB Hà Nội 5 điểm. Bên cạnh đó, đội bóng áo lĩnh cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng khi chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất.

Chính vì vậy, CLB Viettel hướng tới cuộc đối đầu với Sài Gòn không gì khác ngoài mục tiêu giành chiến thắng. 3 điểm lúc này sẽ giúp đội bóng áo lính thu hẹp khoảng cách với Hà Nội, qua đó nuôi hy vọng lên ngôi vô địch V-League năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên