sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cập nhật danh sách vua phá lưới V-League: Hai trò cưng thầy Park góp mặt

Thứ bảy, 22/10/2022 11:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Tuấn Hải và Tiến Linh là hai chân sút nội lọt vào danh sách cầu thủ đang sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2022.

Với bàn thắng ghi được vào lưới TP.HCM tại vòng 20 V-League mới đây, tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội đã chính thức vươn lên top cạnh tranh danh hiệu "Vua phá lưới" của giải đấu năm nay. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1998 đã có được tổng 6 bàn thắng kể từ đầu mùa giải. 

tuan hai
Tuấn Hải lọt vào danh sách "Vua phá lưới" V-League 2022

Sự bứt phá của Tuấn Hải cũng được xem là tín hiệu đáng mừng đối với ĐT Việt Nam. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1998 nhiều khả năng sẽ được HKV Park Hang Seo trao cơ hội ra sân tại AFF Cup 2022.

Bên cạnh Tuấn Hải, Tiến Linh là tiền đạo nội còn lại góp mặt trong danh sách "Vua phá lưới" V-League. Tiền đạo của Becamex Bình Dương hiện đang sở hữu 8 bàn thắng, trong đó 2 bàn gần nhất vào lưới SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 18.

Tuy nhiên, khác với Tuấn Hải, Tiến Linh đã góp mặt trong danh sách này từ nhiều vòng trước đấu trước đó. 

danh sach vua pha luoi v-league
Danh sách "Vua phá lưới" V-League 2022 mới cập nhật. Ảnh: VPF

Dẫn đầu trong danh sách này vẫn là Rimario Gordon của CLB Hải Phòng. Tiền đạo người Jamaica vẫn duy trì phong độ và hiệu suất ghi bàn ấn tượng với số bàn vượt trội.

Rimario hiện đang có được 16 bàn thắng. Đáng chú ý, ở trận đấu gần nhất gặp CLB Bình Dương, tiền đạo của CLB Hải Phòng có được pha lập công ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà ở phút thi đấu cuối cùng.

Theo dõi Sports442 trên