sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 20 V-League: Tuyển thủ Quốc gia áp đảo

Thứ sáu, 21/10/2022 17:17 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Có đến 6 gương mặt là tuyển thủ Quốc gia được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 20 V-League 2022 do hội đồng chuyên môn Báo Thanh Niên bình chọn.

Vòng 20 V-League 2022 chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều cầu thủ của đội tuyển Quốc gia. Theo đó, có tới 6 cầu thủ của ĐTQG được lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu, bao gồm: thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Nguyễn Thanh Bình, hậu vệ phải Hồ Tấn Tài, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

thanh binh van toan
Hậu vệ Thanh Bình có nhiều pha truy cản xuất sắc trong trận gặp CLB HAGL

Cụ thể, thủ môn Nguyên Mạnh vẫn cho thấy sự ổn định trong khung thành của Viettel sau khi trở lại, làm nản lòng nhiều chân sút của HAGL và nhận được 6/9 phiếu bầu.

Cùng với Nguyên Mạnh, 2 đồng đội khác ở CLB Viettel cũng trong đội tuyển là Thanh Bình và Hoàng Đức cũng có màn trình diễn xuất sắc trước đội bóng phố Núi.

Theo đó, Thanh Bình ngày càng cho thấy sự bàn lĩnh và chững chạc, nhận được 8/9 phiếu. Với vai trò chỉ huy cùng 1 bàn thắng vào lưới HAGL, Hoàng Đức nhận được số phiếu bầu tuyệt đối là 9/9. 

Tương tự, CLB Hà Nội cũng có 3 cầu thủ góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 20, trong đó có 2 tuyển thủ quốc gia. Đoàn Văn Hậu với cú sút phạt đẳng cấp từ hơn 30 m ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM, nhận được số phiếu bầu tuyệt đối 9/9. Tương tự, chân sút Phạm Tuấn Hải với cú đúp bàn thắng hạ gục thủ môn Thanh thắng, cũng được số phiếu tuyệt đối 9/9.

Cầu thủ thứ 3 của đội bóng Thủ Đô là tiền đạo Lucas Vinicius với bàn mở tỷ số trong trận gặp CLB TP.HCM, nhận 4/9 phiếu. 

Tuyển thủ còn lại lọt vào đội hình vòng 20 là Hồ Tấn Tài của CLB Bình Định. Sau nhiều vòng đấu "mất hút", hậu vệ của đội bóng đất võ đã trở lại đội hình tiêu biểu với 8/9 phiếu chọn.

doi hinh tieu bieu vong 20 v-league
Đội hình tiêu biểu vòng 20 V-League 2022. Ảnh: Thanh Niên

4 gương mặt còn lại cũng được đánh giá xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu. Đỗ Văn Thuận của CLB Bình Định với bàn mở tỷ số vào lưới CLB Hà Tĩnh, nhận 6/9 phiếu; Nguyễn Hải Huy của CLB Hải Phòng ghi bàn gỡ hòa vào lưới đội Bình Dương, cũng được 6/9 phiếu.

Ngoài ra, ngoại binh gồm tiền vệ Nicolas Olsen của Sài Gòn FC thi đấu ấn tượng trong trận thắng bất ngờ trước SLNA, nhận được 7/9 phiếu; và trung vệ Walisson Farisas Maia của CLB Đà Nẵng với vai trò chỉ huy nơi hàng, nhận 5/9 phiếu chọn.

Theo dõi Sports442 trên