sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Rimario ghi bàn thắng khó tin, CLB Hải phòng "nhấn chìm" Bình Dương

Thứ tư, 19/10/2022 19:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Hải Phòng giành chiến thắng kịch tính trước Becamex Bình Dương, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch V-League năm nay.

Tại vòng 20 V-League 2022, CLB Hải Phòng tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Lạch Tray. Bước vào trận đấu, Hải Phòng dù được đá sân nhà nhưng ngay lập tức lộ rõ sự quá tải khi nhận bàn thua ngay phút thứ 7 khi Dũ Đạt mở tỷ số cho đội khách.

Sau khi phải nhận bàn thua sớm, đội chủ nhà đã xốc lại tinh thần và đội hình đội hình để chơi quyết tâm hơn . Dưới điều kiện trời mưa, sân trơn, bóng ướt, Hải Phòng vẫn trung thành với việc tổ chức triển khai những pha bóng phối hợp nhỏ.

Nỗ lực của đội bóng đất Cảng được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của đội trưởng Hải Huy. Phút thứ 28, sau rất nhiều pha hãm thành, Hải Huy đã kết thúc pha phối hợp đẹp mắt bằng cú đánh đầu hóc hiểm gỡ hoà 1-1 cho Hải Phòng.

Những phút sau đó, CLB Hải phòng chơi thăng hoa trông thấy. Đội chủ nhà tấn công dồn dập không cho đối thủ có cơ hội lên bóng.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại thì Rimario bất ngờ lên tiếng với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút cuối cùng của trận đấu. 

rimario
Rimario có pha lập công ở phút cuối cùng của trận đấu. Ảnh: Lao Động

Ở tình huống này, sau một pha bóng lập bập trước khung thành Bình Dương, bóng đập người một hậu vệ đội khách và tìm tới cái chân của Mpande vô tình tạo ra đường kiến tạo cho Rimario.

Dù gặp bất lợi về quãng đường di chuyển so với đối phương song cầu thủ người Jamaica vẫn thể hiện sức rướn ấn tượng, trước khi vung chân làm tung mành lưới của Bình Dương ở cự ly gần. 

Pha lập công của Rimario đã mang về 3 điểm quý giá cho CLB Hải Phòng. Với kết quả này, đội bóng chủ sân Lạch Tray sẽ tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Hà Nội FC. 

Theo dõi Sports442 trên