sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Mai Đức Chung có mặt tại New Zealand, ngóng chờ được biết số phận của ĐT nữ Việt Nam

Thứ sáu, 21/10/2022 23:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam - Mai Đức Chung đã có mặt tại New Zealand để chuẩn bị tham dự lễ bốc thăm VCK FIFA World Cup nữ 2023.

Chiều 21/10, HLV Mai Đức Chung và đoàn công tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có mặt tại Auckland (New Zealand), sau hành trình kéo dài 16 tiếng, hai lần nối chuyến tại Singapore và Úc. 

Mục đích của chiến lược gia 71 tuổi và VFF có mặt tại đó là để tham dự lễ bốc thăm VCK FIFA World Cup nữ 2023. 

mai duc chung
HLV Mai Đức Chung sang New Zealand để chuẩn bị tham dự lễ bốc thăm FIFA World Cup nữ 2023. Ảnh: VFF

Ngay khu vừa xuống sân bay quốc tế Auckland, HLV Mai Đức Chung đã được đại diện nước chủ nhà đón tiếp nhiệt tình. Tất cả các đoàn tham dự sự kiện lần này được FIFA bố trí lối đi riêng tại sân bay, do đó thủ tục nhập cảnh diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Bên cạnh sự chu đáo của nước chủ nhà, FIFA còn bố trí các trung tâm hỗ trợ 24/7 ngay tại khách sạn Cordis - nơi lưu trú của đại diện các đội, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn tham dự lễ bốc thăm. 

Sáng mai (22/10), đại diện các đội tham dự lễ bốc thăm sẽ dự hội thảo giới thiệu tổng quan về chương trình sự kiện và điều kiện ăn ở trong thời gian thi đấu tại World Cup 2023.

Sau đó vào chiều cùng ngày, HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự hội thảo dành riêng cho các huấn luyện viên, trước khi đến dự lễ bốc thăm FIFA World Cup nữ 2023 lúc 19h30 (giờ địa phương) tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật và sự kiện Aotea, Auckland.

VCK FIFA World Cup nữ 2023 sẽ được tổ chức tại hai quốc gia Úc và New Zealand. Giải đấu có sự góp mặt của 32 đội bóng, trong đó có ĐT nữ Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam được vinh dự giành quyền vào chơi ở sân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Theo dõi Sports442 trên