sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB Hà Nội đón chào sự trở lại của thủ quân, như "hổ mọc thêm cánh"

Thứ sáu, 21/10/2022 23:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận đại chiến với Hải Phòng, CLB Hà Nội nhận tin vui về mặt lực lượng khi đón chào sự trở lại của tiền đạo Văn Quyết.

Tại vòng 21 V-League 2022, CLB Hà Nội có chuyến hành quân đến sân vận động Lạch Tray, gặp đội chủ nhà Hải Phòng. Màn so tài giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu trên BXH này có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. 

ha noi fc vs hai phong
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng được đánh giá là tâm điểm của vòng 21 V-League

Hiện tại, CLB Hà Nội đang dẫn đầu BXH với 40 điểm. Tuy nhiên, đội bóng Thủ Đô đang bị bám đuổi ráo riết về mặt điểm số bởi các đội bóng phía sau.

Chính vì vậy, Văn Hậu và các đồng đội sẽ hướng tới trận đại chiến trên sân Lạch Tray không gì khác ngoài mục tiêu giành điểm, qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu, đồng thời nới rộng khoảng cách điểm số với các đội xếp sau.

Trong khi đó, CLB Hải Phòng với phong độ ổn định gần đây, đang xếp thứ 2 trên BXH. Khoảng cách lúc này của họ với CLB Hà Nội chỉ là 5 điểm. Nếu giành 3 điểm trong trận đấu sắp tới, đội bóng đất Cảng sẽ có cơ hội lớn để cạnh tranh chức vô địch với đối thủ trực tiếp.

Trước trận đấu quan trọng này, CLB Hà Nội còn đón tin vui về mặt lực lượng. Theo đó tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu cùng các đồng đội. 

Trước đó, Văn Quyết đã vắng mặt trong chuyến làm khách của Hà Nội tới sân của CLB TP.HCM. Lý do bởi tiền đạo này mắc COVID-19. Đội trưởng của CLB Hà Nội đã phải tự cách ly và ở nhà dưỡng bệnh.

van quyet
Văn Quyết có thể thi đấu trận gặp CLB Hải Phòng sắp tới

Về tình hình lược lượng, cả 2 đội đều có cầu thủ nằm trong danh sách treo giò ở vòng này. Với chủ nhà Hải Phòng, họ không có được sự phục vụ của hậu vệ phải Phạm Trung Hiếu do cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, bên phía Hà Nội FC, Đậu Văn Toàn cũng không thể ra sân trong trận đấu tới với lý do tương tự.

Theo dõi Sports442 trên