sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phan Văn Đức khiến cả V-League phải nhắc đến tên mình, thầy Park ngay lập tức có hành động đặc biệt

Thứ hai, 24/10/2022 07:48 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Phan Văn Đức lập cú đúp trong ngày SLNA làm khách trước CLB TP.HCM và nhận được cơn mưa lời tán dương.

Tối qua 24/10, SLNA có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, chạm trán CLB TP.HCM. Tại đây, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức 2 lần chọc thủng lưới người đồng đội cũ Bùi Tiến Dũng, giúp SL Nghệ An có trận hòa 2-2 với CLB TPHCM. Với cú đúp bàn thắng, Phan Văn Đức không chỉ giúp SLNA có điểm mà còn nhận về cơn mưa lời tán dương, đặc biệt là lời chúc từ chính HLV Park Hang-seo. 

Cụ thể, sau trận đấu, trợ lý Lee Young-jin lập tức xuống và nối máy với HLV Park Hang-seo để gửi lời chúc mừng đến Phan Văn Đức.

Đây được cho là hành động đặc biệt của chiến lược gia người Hàn Quốc với "đứa con cưng" của mình. Đồng thời cũng là nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao để trụ cột của đội bóng xứ Nghệ thi đấu thăng hoa ở những trận đấu tiếp theo, cứu vãn niềm tin nơi khán giả nhà và có cho mình một vị trí đá chính trên ĐTQG ở AFF Cup cuối năm nay. 

phan van duc
Phan Văn Đức chứng minh anh vẫn là ngòi nổ nguy hiểm nhất trên hàng công SLNA

HLV trưởng CLB TP.HCM Vũ Tiến Thành mặc dù tiếc nuối khi bị Phan Văn Đức phá hỏng kế hoạch nhưng ông vẫn dành cho tiền vệ trẻ những lời khen có cánh: 

"Tôi rất tiếc với kết quả này khi CLB TP.HCM có hai lần dẫn trước. SLNA đã chơi nỗ lực, đặc biệt là nỗ lực của Phan Văn Đức với hai bàn thắng rất xuất sắc. Tôi rất tiếc khi đội đang cần điểm vào lúc này. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt, hai lần dẫn trước nhưng đều bị gỡ". 

Như vậy, câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà Thống Nhất khi để Sông Lam Nghệ An cầm hòa 2-2 ở vòng 21 V-League 2022. Kết quả này khiến câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng.

Sông Lam Nghệ An đã có 26 điểm và gần như đảm bảo một suất trụ hạng, trong khi khả năng cạnh tranh các vị trí cao khá khó khăn. Dù vậy, chuyến làm khách trên sân Thống Nhất được cho là một trận đấu tạm ổn của đội bóng xứ Nghệ, và sẽ là động lực để thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng bứt tốc mạnh mẽ hơn ở những vòng đấu cuối. 

Theo dõi Sports442 trên