sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

SỐC: Rùm beng vụ thủ môn U23 Việt Nam bị ĐÁNH ở chảo lửa Thiên Trường

Thứ hai, 24/10/2022 09:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng bị một người lạ mặt trên sân Thiên Trường đánh sau trận đấu giữa Thanh Hóa và Nam Định.

Tối ngày 22/10 vòng 21 V-League 2022, cuộc chạm trán giữa Nam Định và Thanh Hoá diễn ra "cực nóng" cả sân cỏ và khán đài sân Thiên Trường. Mọi thứ còn diễn ra căng thẳng hơn vào thời điểm cuối trận khi Nam Định ép sân liên tục để tìm bàn gỡ nhưng mọi thứ đều bất thành. Chung cuộc đội bóng thành Nam nhận thất bại sát nút 0-1 đầy tiếc nuối trước người hàng xóm. 

Đáng chú ý, ngay sau tiếng còi chung cuộc, khi nhóm cầu thủ Thanh Hoá không có tên trong danh sách đăng ký dự bị đi từ khán đài xuống sân để về cabin đội bóng thì bị lực lượng an ninh ngăn lại. Lúc này thủ môn Trịnh Xuân Hoàng của Thanh Hóa đã bị một người lạ mặt đánh vào bụng.

xuan hoang
Thủ môn Xuân Hoàng bị đánh ở sân Thiên Trường

Chia sẻ trên Báo Dân Việt, thủ thành Xuân Hoàng nói: “Thông thường khi hết trận đấu, những cầu thủ ngồi khán đài sẽ xuống sân để trở về cabin của đội. Tôi ngạc nhiên vì bị ngăn cản. Khi đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì có một người đứng dưới đường piste tiến tới đấm vào bụng tôi”. 

“May rằng có lãnh đạo đội Thanh Hoá đứng gần đó phát hiện ra sự việc nên tiến tới ngăn cản, chứ không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Tôi vừa ngạc nhiên và đau vì cú đấm vào bụng quá nhanh”, Xuân Hoàng tiết lộ thêm.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện sân Thiên Trường đã tới xin lối các cầu thủ Thanh Hóa. Rất may các cầu thủ phía CLB Thanh Hóa cũng thông cảm cho sự bức xúc của đội chủ nhà sau khi vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp và phải chịu áp lực lớn trong chặng đường phía trước, đối diện nguy cơ cuống hạng. Còn Thanh Hoá đã tiến bước dài trong việc hoàn thành mục tiêu sớm trụ hạng.

Ở trận đấu này Xuân Hoàng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Thanh Hóa. Anh được bố trí ngồi trên khán đài khi đội bóng này có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường. Xuân Hoàng từng là thành viên, người góp công lớn cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á năm 2022.

Theo dõi Sports442 trên