sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Huỳnh Như "suýt" kiến tạo thành bàn trong ngày Lank FC đối đầu "chị đại hùng mạnh"

Thứ hai, 24/10/2022 06:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như đã thi đấu cực kỳ năng nổ trong ngày Lank FC chạm trán Benfica ở vòng 4 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Tại vòng 4 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Lank FC có chuyến làm khách đến sân nhà của Benfica. Đây được nhận xét là trận đấu cực kỳ khó khăn của CLB chủ quản Huỳnh Như. Bởi Benfia được mệnh danh là "chị đại" của bóng đá nữ Bồ Đào Nha với lực lượng vượt trội, đội hình nhiều ngôi sao đẳng cấp và đang đứng đầu BXH.

Đội bóng của Huỳnh Như vẫn thể hiện quyết tâm cao độ với hy vọng giành điểm. Tuy nhiên thực tế trên sân sau đó lại phản ánh sự thật phũ phàng về sự chênh lệch giữa hai đội. Lank FC phải ngậm ngùi nhận kết quả thua 0-2. Dẫu vậy, màn trình diễn của Lank FC không phải là tệ hại, những tân binh của đội bóng, điển hình là Huỳnh Như cũng tạo được dấu ấn đặc biệt của riêng mình. 

huynh-nhu
Huỳnh Như vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu giữa Lank FC và Benfica

Benfica nhập cuộc với sự chủ động và có được bàn thắng từ rất sớm. Chỉ sau 7 phút bóng lăn, chủ nhà Benfica đã chọc thủng lưới Lank FC với bàn mở tỷ số của Valeria sau cú đệm bóng cận thành chính xác từ đường tạt bóng bên cánh trái.

Nhận bàn thua sớm, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với Lank FC nhưng các đồng đội của Huỳnh Như không hề tỏ ra không hề nao núng và vẫn thi đấu rất tự tin. Đội bóng của HLV Daniel Pacheco phòng ngự chủ động, hỗ trợ bọc lót cho nhau khiến các chân sút Benfica gặp khó. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0.

Sang hiệp 2, Benfica vẫn là bên nắm thế chủ động nhưng Lank FC cũng đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm cho riêng mình. Đến phút 72, tiền đạo Huỳnh Như được tung vào sân. Tân binh người Việt Nam nhanh chóng bắt nhịp với lối chơi của toàn đội và thi đấu rất năng nổ.

Phút 90+4, Huỳnh Như có pha phối hợp và di chuyển cực kỳ khéo léo, thể hiện sự ăn ý với đồng đội, trước khi tung ra pha căng ngang vừa tầm vào vòng cấm. Đáng tiếc, cú dứt người đồng đội Shelby phía trong lại không đủ khó để đánh bại thủ môn đối phương. 

Tỷ số 2-0 được giữ đến khi hết trận. Lank FC không thể giành điểm trên sâu khách và có nguy cơ đánh mất vị trí thứ 5 trên BXH. Dẫu vậy, tỷ số thua 0-2 trước đối thủ mạnh như Benfica vẫn là rất đáng khen ngợi cho Huỳnh Như và các đồng đội. Trong khi đó, thắng lợi này giúp Benfica tiếp tục cùng Sporting CP dẫn đầu VĐQG nữ Bồ Đào Nha với cùng 12 điểm tuyệt đối.

Theo dõi Sports442 trên