sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị thổi phạt đền oan uổng, HLV Chu Đình Nghiêm chê trọng tài "trình non"

Thứ hai, 14/03/2022 08:23 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm ngao ngán với trọng tài Mai Xuân Hùng khi CLB Hải Phòng để rơi chiến thắng vì bị thổi phạt đền oan ở trận làm khách trước Bình Dương.

Dù chơi tốt hơn với 2 lần dẫn trước trong chuyến làm khách trước Bình Dương tại vòng 4 V.League 2022 tối 13/3, CLB Hải Phòng vẫn không thể giành chiến thắng. Ngoài cuộc rượt đuổi khá hấp dẫn thì pha thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Mai Xuân Hùng là điểm nhấn rất lớn của trận đấu.

Cụ thể, ở phút 80, Tiến Linh thực hiện đường chuyền bổng qua đầu hàng thủ đội khách. Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh truy cản tiền đạo Bùi Vĩ Hào. Trọng tài Mai Xuân Hùng cho Bình Dương hưởng quả phạt đền.

Tình huống nhạy cảm khi pha bóng kéo từ ngoài vào trong vòng cấm địa. Trọng tài chính dường như nhận định tình huống phạm lỗi kết thúc trong phạm vi vòng cấm, nên nhanh chóng đưa ra quyết định ngay tức khắc. Bên ngoài sân, ông Nghiêm đánh giá trọng tài "non tay".

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chỉ trích trọng tài vì thổi phạt đền "tưởng tượng"

"Tôi chưa xem lại băng ghi hình, nhưng nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi tin nhắn. Họ nói tình huống đó diễn ra ngoài vòng cấm địa. Tất nhiên, trọng tài là người có quyền quyết định cuối cùng của trận đấu", HLV Chu Đình Nghiêm bức xúc nói trong cuộc họp báo sau trận

“Có thể do trình độ trọng tài. Trọng tài không bám sát, không theo kịp tình huống. Cái này do trình độ trọng tài. CLB Hải Phòng đã chơi cống hiến, tạo nhiều cơ hội nên hòa là rất tiếc với chúng tôi", ông Nghiêm không ngần ngại chê trình độ trọng tài.

Mặc dù chỉ có được trận hòa, nhưng CLB Hải Phòng vẫn tạm dẫn đầu V.League 2022 với 8 điểm sau 4 trận. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết chặng nghỉ dài sắp tới của V.League 2022 ông sẽ tính toán lại thể lực, điểm rơi phong độ và cảm giác bóng của các cầu thủ.

 
Theo dõi Sports442 trên