sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

VIDEO: Sau Hoàng Thịnh, thêm một cầu thủ của TPHCM lại phạm lỗi thô bạo với Hùng Dũng

Chủ nhật, 13/03/2022 08:56 (GMT+7)

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lại vừa phải hứng chịu pha vào bóng cực kì nguy hiểm của Võ Ngọc Tỉnh trong khoảng thời gian cuối trận Hà Nội FC vs TP.HCM mới đây.

Ở trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM tối qua trên sân Hàng Đẫy, Đỗ Hùng Dũng đã có lần đầu tiên trở lại V.League sau khi bị chấn thương dài hạn. Đáng chú ý, đội bóng mà anh phải đối đầu cũng chính là đội bóng mà có cầu thủ từng làm anh bị chấn thương kinh hoàng ấy.

Pha vào bóng rất quyết liệt với Hùng Dũng

Như một điềm báo, đội trưởng của ĐTQG Việt Nam lại phải gặp những "máy chém" của TP. HCM và khiến anh suýt chút nữa lại phải gặp một chấn thương nặng nữa. Cụ thể, phút 81, Hùng Dũng cắt được đường chuyền của Võ Ngọc Tỉnh ở giữa sân. Để mất quyền kiểm soát bóng, số 6 bên phía TP.HCM có pha vào bóng cực kì nguy hiểm với tiền vệ của Hà Nội FC.

Rất may khi Hùng Dũng đã né được pha vào bóng của đối thủ và có thể lập tức đứng dậy để tiếp tục thi đấu. Nếu không, chẳng rõ điều gì sẽ xảy ra. Chứng kiến pha bóng kể trên, không ít CĐV được phen thót tim. Tiền vệ sinh năm 1993 mới chỉ trở lại chưa lâu sau chấn thương gãy chân kinh hoàng gặp phải cũng trong chính trận gặp TP.HCM vào tháng 3 năm ngoái.

Theo dõi Sports442 trên