sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trước thềm chạm trán Trung Quốc, 2 ngôi sao châu Âu bất ngờ từ chối lệnh triệu tập lên tuyển Thái Lan

Thứ hai, 14/03/2022 05:58 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo thông tin mới đây, hai ngôi sao trẻ sáng giá của Thái Lan sẽ không có mặt cùng đội tuyển nước nhà tham dự giải đấu Dubai Cup 2022.

Tháng 3 tới đây, U23 Việt Nam cùng U23 Thái Lan sẽ lại có cơ hội tái đấu tại giải đấu giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022 diễn ra tại UAE.

Dù không phải giải đấu chính nhưng những trận đấu của Việt Nam và Thái Lan vẫn cho thấy sức hút của mình khi nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Mới đây, tờ Thai Rath Sport bất ngờ đăng tải thông tin cho rằng 2 ngôi sao trẻ triển vọng của bóng đá nước này là tiền đạo Jude Soonsup-Bell (18 tuổi gốc Anh) và hậu vệ  Eric Kahl (20 tuổi gốc Thụy Điển) sẽ không tập trung cùng U23 Thái Lan tại giải đấu Dubai Cup sắp tới.

jude-soonsup-bell-vs-eric
Soonsup Bell (trái) và Eric đều không tham dự Dubai Cup 2022

Được biết, tài năng trẻ Jude Soonsup-Bell đang là thành viên đội trẻ của CLB Chelsea trong khi đó Eric Kahl đang đầu quân cho CLB AGF (Đan Mạch). Hai cầu thủ này đều đang khoác áo các lứa trẻ của Anh và Đan Mạch, do vậy, việc trở về Thái Lan thi đấu cho tuyển U23 hay tuyển Quốc gia Thái Lan có lẽ vẫn cần phải suy nghĩ thêm.

Tại giải đấu U23 Dubai Cup lần này, 'tiểu Voi chiến' sẽ lần lượt đối đầu Qatar và Trung Quốc. Đối đầu những đối thủ được đánh giá cao hơn, việc vắng 2 cầu thủ trẻ tài năng chắc chắn sẽ khiến U23 Thái Lan gặp nhiều khó khăn hơn cả.

Để củng cố sức mạnh cho đội nhà,  HLV Mano Polking được cho là đang có ý định gọi ít nhất 4 cầu thủ U23 lên tuyển quốc gia Thái Lan, gồm tiền vệ Thanawat Suengchitthawon (từ Leicester City), Kritsada Kaman (Chonburi) và 2 cầu thủ của Buriram United là Supachok Sarachat và Supachai Chaided.

Theo kế hoạch, giải đấu sẽ diễn từ ngày 23/03 đến ngày 26/03 tại Dubai (UAE). 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên