sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phá vỡ sự im lặng, đại diện của Quang Hải chính thức lên tiếng về tin đồn "không gia hạn với Hà Nội vì tiền"

Thứ hai, 14/03/2022 07:08 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi tin đồn Quang Hải không tiếp tục gia hạn với Hà Nội vì mức lương không được như mong muốn rộ lên, người đại diện của cầu thủ này đã chính thức lên tiếng.

Những ngày gần đây, diễn biến mới về việc ký kết hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Theo đó, hợp đồng giữa Nguyễn Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết đáo vào tháng 4/2022 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất trên bàn đàm phán. Thậm chí, theo thân cận từ phía Quang Hải,  việc đàm phán giữa hai bên thậm chí còn bị đóng băng trong cả tháng qua, theo đó gây nhiều hoang mang cho người hâm mộ.

quanghai
Quang Hải và CLB Hà Nội vẫn chưa thể ký kết hợp đồng

Theo thông tin mới đây nhất, CLB Hà Nội đang có động tái "xuống nước" với ngôi sao sinh năm 1997 khi tiếp tục đưa ra đãi ngộ cực khủng. Theo đó,  CLB Hà Nội sẵn sàng đưa ra hợp đồng 3 năm với mức lót tay 4,5 tỷ đồng/ 1 mùa để giữ chân nhưng Quang Hải vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng, thậm chí còn không ra sân trong những trận đấu gần đây của Hà Nội F.C.

Trước thông tin này, nhiều đồn đoán tiêu cực cho rằng cầu thủ gốc Đông Anh đang "làm mình làm mẩy" để đội bóng Thủ đô phải nâng mức lót tay lên 5 tỷ đồng/năm. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Quang Hải "lật kèo" với đội bóng từng nâng đỡ và làm nên tên tuổi của mình.

Trước những tin đồn thất thiệt này, người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn đã chính thức lên tiếng, phá bỏ hoàn toàn những nhận định tiêu cực nói trên. Cụ thể, ông đăng lên mạng xã hội cá nhân dòng trạng thái.

275553865_10221431915369157_7915455447419586730_n
Người đại diện của Quang Hải chính thức lên tiếng

"Tất cả các thông tin trên truyền thông, trên MXH trong các ngày qua đều không chính xác và có cơ sở gì hết.Từ việc “LẬT KÈO” “THAM TIỀN” các con số được đưa ra, đi hay ở, gia hạn hay không, cho đến thông tin các CLB quan tâm ….Khi nào chưa có một thông tin chính thức thức từ các bên liên quan thì đều chỉ là ĐỒN ĐOÁN thưa các anh các chị."

Hiện tại, tương lai của Quang Hải vẫn chưa chính thức được làm rõ nhưng rất có thể việc xuất ngoại thi đấu của chàng tiền vệ 25 tuổi này sẽ không còn xa nếu anh không đồng ý ký kết hợp đồng mới với Hà Nội trong tháng 3 này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên