sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bất ngờ bị 'đại gia V.League' cầm chân, SLNA đánh rơi cơ hội vươn lên vị trí đầu bảng đầy tiếc nuối

Chủ nhật, 13/03/2022 21:04 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Sài Gòn vs Sông Lam Nghệ An: Trong một trận cầu đầy hấp dẫn, SLNA đã không thể giành được 3 điểm trước Sài Gòn, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Hải Phòng trên BXH.

Tỷ số: Sài Gòn 0-1 SLNA

Ghi bàn: 

-SLNA: Oseni (45’)

- Sài Gòn: Đỗ Merlo (58’)

Nhận định trận đấu 

Làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn, SLNA nhập cuộc hứng khởi với quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn nhằm leo lên ngôi đầu bảng. Gặp nhiều khó khăn về tình hình lực lượng trước trận đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đội bóng xứ Nghệ vẫn không hề tỏ ra sơ hở và liên tục triển khai tấn công.

Tuy nhiên, phút thứ 18, sau pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương, trụ cột của SLNA là Phan Văn Đức đã lập tức phải rời sân bất đắc dĩ. 

Trước tình hình này, CLB Sài Gòn tận dụng lợi thế, chủ động dâng cao tấn công. Hai đội chơi đôi công “ăn miếng trả miếng” đầy hấp dẫn nhưng những pha va chạm khiến trận đấu phải tạm dừng đã phần nào làm giảm nhịp độ trận đấu.

truc-tiep-sai-gon-0-1-sln
SLNA bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ngay cuối hiệp 1 nhờ công của Oseni

Liên tục dâng cao nhưng không đội nào ghi được bàn thắng, tưởng chừng như hiệp 1 trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ngoại binh Oseni bên phía SLNA lại bất ngờ khai thông thế bế tắc. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Oseni tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, qua đó đưa SLNA lên dẫn trước 1-0 ngay trước khi hiệp đấu khép lại.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ cho thấy rõ ý đồ bảo toàn chiến thắng của mình khi chủ động chơi phòng thủ phản công sở trường. Tuy nhiên, ý đồ phòng ngự của SLNA đã vô tình tạo nhiều khoảng trống hơn cho đối thủ Sài Gòn.

slnasaigon
SLNA đánh mất cơ hội vươn lên vị trí đầu BXH V.League

Dâng lên tấn công tìm kiếm bàn thắng, Sài Gòn tạo ra vô số các tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Văn Hoàng. Không để khán giả phải chờ lâu, bằng pha ra chân đẳng cấp của mình, lão tướng Đỗ Merlo đã xuất sắc mang về bàn thắng san bằng tỷ số cho đội chủ sân Thống Nhất vào phút thứ 58 của trận đấu.

Trong khoảng 20 phút cuối của trận đấu, Sài Gòn và SLNA  liên tục dâng cao nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Với thế trận giằng co, cả hai đội vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào cho đến khi trận đấu khép lại, qua đó đành ngậm ngùi “chia điểm” sau trận cầu này.

Diễn biến trận đấu

90'+2 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

75' Hai đội tiếp tục giằng co quyết liệt nhằm tìm kiếm bàn thắng

64' QÚA ĐÁNG TIẾC. Văn Việt bên phía SLNA thực hiện cú dứt điểm đẳng cấp nhưng không thể đánh bại thủ thành bên phía Sài Gòn

58' VÀO!!! Đỗ Merlo ra chân đầy đẳng cấp, mang lại bàn thắng cân bằng tỷ số cho chủ nhà Sài Gòn

52' Với mục tiêu bảo toàn chiến thắng, các cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ chủ động chơi phòng thủ phản công ngay khi bước vào hiệp 2

46' HIỆP 2 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

HIỆP 1 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

45' VÀO!!! Bản hợp đồng mới của SLNA - Oseni mở tỷ số sau pha dứt điểm hiểm hóc

truc-tiep-sai-gon-0-1-slna-chu-nha-ap-dao-118320

32' CƠ HỘI!!! Rất đáng tiếc khi cầu thủ bên phía Sài Gòn lại đưa bóng vọt xà ngang khung thành SLNA

18' Sau một pha va chạn, Phan Văn Đức bắt buộc phải rời sân từ khá sớm. Người vào thay anh là Đinh Xuân Tiến

10' Liên tục là những tình huống tấn công "ăn miếng trả miếng" từ phía cả hai đội bóng

1' HIỆP 1 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình xuất phát

saigon-vs-slna
Theo dõi Sports442 trên