sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Zinedine Zidane đặt niềm tin và hy vọng vào bản hợp đồng mới của Real Madrid

Thứ hai, 26/06/2023 14:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã có những chia sẻ về bản hợp đồng mới của Real Madrid, Jude Bellingham.

Mới đây, phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với tờ Telefoot, huyền thoại Zinedine Zidane đã tuyên bố rằng bản hợp đồng mới của câu lạc bộ, Jude Bellingham, đã sẵn sàng chơi cho gã khổng lồ LaLiga.

zidane-09190811
Zinedine Zidane đặt niềm tin và hy vọng vào bản hợp đồng mới của Real Madrid

Gần đây, tuyển thủ người Anh đã hoàn tất việc chuyển đến Santiago Bernabeu, qua đó chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử của Los Blancos. Ở đội bóng mới, Bellingham sẽ khoác áo số 5 – số áo từng được mặc bởi thần tượng của anh là Zinedine Zidane. 

Bất ngờ thay, cựu tiền vệ và cũng là huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho bản hợp đồng mới của câu lạc bộ. Vị chiến lược gia người Pháp cũng đặt niềm tin ngôi sao trẻ người Anh sẽ thành công và làm nên chuyện trong thời gian khoác áo đội bóng chủ sân Bernebeu.

“Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, anh ấy là một cầu thủ có tương lai tuyệt vời và anh ấy đã sẵn sàng chơi cho Real Madrid. Tôi đã cùng anh ấy xem trận chung kết Champions Leagueở Paris với Liverpool”, Zidane nói.

real-madrid-unveil-new-signing-jude-bellingham-2048x1365 (1)
Zinedine Zidane dành nhiều lời khen ngợi cho Jude Bellingham

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 51 tuổi cũng dành những lời khen ngợi cho những ngôi sao mà ông cũng đã từng có thời gian dẫn dắt như Karim Benzema hay là Luka Modric.

“Nếu có cầu thủ nào khiến tôi đánh mất vị thế của mình, thì chắc chắn nó phải là Karim Benzema,” ông chia sẻ. “Cũng có thể là Luka Modric nữa, họ là những mẫu cầu thủ mà khi họ cầm bóng, bạn nghĩ rằng sẽ lấy được bóng trong chân họ nhưng bằng một cách nào đó họ luôn xoay sở được”. 

Trong cuộc phỏng vấn, Zidane cũng đã có những chia sẻ về người đồng hương Kylian Mbappe: “Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, cậu ấy sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng. Tôi cũng hy vọng rằng cậu ấy sẽ đạt được nhiều danh hiệu khác. Những gì cậu ấy đang làm cho Đội tuyển Quốc gia Pháp cũng như cho PSG thật là tuyệt vời. Tôi là một fan hâm mộ của Mbappe”.

Khi được hỏi liệu ông có muốn quay trở lại dẫn dắt Real Madrid vào năm tới khi hợp đồng của huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ hết hạn vào năm tới hay không, nhà cầm quân sinh năm 1972 chia sẻ:“Liệu tôi có nhớ những cảm giác phấn khích khi được làm huấn luyện viên ở cấp độ cao nhất không à? Vâng, tất nhiên là có. Khi bạn không còn làm huấn luyện viên nữa, bạn nhìn mọi thứ theo một góc nhìn khác. Tôi đã tạm nghỉ trong 2 năm, nhưng tôi sẽ sớm quay trở lại".

Theo dõi Sports442 trên