sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Không phải Barca hay Man United, đây mới chính là điểm đến mà Neymar 'thầm thương trộm nhớ'

Thứ sáu, 23/06/2023 21:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Neymar đã thừa nhận rằng giấc mơ của anh là được trở lại khoác áo Santos vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ bóng đá thế giới vẫn chưa biết tương lai của ngôi sao Neymar sẽ đi về đâu sau khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại. Có nhiều đồn đoán cho rằng chân sút người Brazil sẽ quay trở về với gã khổng lồ Barca sau 6 năm xa cách hoặc sẽ chuyển đến Premier League trong màu áo của MU.

Tuy nhiên, tuyển thủ sinh năm 1991 đã không giấu giếm mong muốn trở về thi đấu cho đội bóng cũ Santos khi thời gian thi đấu đỉnh cao chính thức khép lại.

GettyImages-1467970782 (2)
Không phải Barca hay Man United, đây mới chính là điểm đến mà Neymar 'thầm thương trộm nhớ'

Trong cuộc trò chuyện với Band Sports, ngôi sao của PSG tiết lộ rằng: “Cuộc sống của một cầu thủ bóng đá rất năng động. Đôi khi bạn ở một nơi và chẳng lâu sau bạn lại phải thay đổi. Rõ ràng là tôi mơ được trở về thi đấu ở Brazil, tôi mơ được chơi lại cho Santos. Tôi hy vọng rằng nó có thể xảy ra một ngày nào đó. ngày. Bóng đá luôn chứa đựng những điều bất ngờ”.

Trong khoảng thời gian gần đây, cựu cầu thủ của gã khổng lồ xứ Catalan đã vướng phải làn sóng chỉ trích dữ dội khi anh thừa nhận rằng mình ngoại tình trong lúc bạn gái hiện tại đang mang thai đứa con đầu lòng của cả hai. Tuy nhiên, cũng trong buổi phỏng vấn, tiền đạo 31 tuổi đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích xoay quanh lối sống và đời tư của mình. 

"Tôi không bao giờ trốn tránh bất kỳ lời buộc tội nào. Đúng hơn là ngược lại. Tôi luôn vỗ ngực và nói 'bạn có thể tính tiền cho tôi'. Tôi biết tài năng của mình, tôi biết mình có thể làm được những gì. Bóng đá không phải là môn thể thao cá nhân. Nếu là cá nhân thì tôi đã đạt được tất cả các mục tiêu của mình, nhưng không phải vậy.

Đôi khi tôi không đồng ý với nhiều lời chỉ trích vì đó là cuộc sống cá nhân của tôi và tôi làm những gì tôi muốn. Trên sân, bạn có thể nói chuyện đó thoải mái”. 

Neymar_Santos (1)
Không phải Barca hay Man United, đây mới chính là điểm đến mà Neymar 'thầm thương trộm nhớ'

Kể từ hồi giữa tháng 2 cho đến nay, Neymar đã không thể ra sân bởi cầu thủ này vừa phải trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị chấn thương mắt cá. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm mà ngôi sao người Brazil chính thức tái xuất trên sân cỏ.

Theo dõi Sports442 trên