sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Xác định xong khả năng HLV Arteta rời Arsenal để chuyển đến dẫn dắt một 'ông lớn' châu Âu khác

Thứ hai, 26/06/2023 09:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Mikel Arteta đã khẳng định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau nhiều đồn đoán chuyển đến dẫn dắt PSG.

Mới đây, huấn luyện viên Mikel Arteta lại một lần nữa nhắc đến tương lai ở Arsenal sau khi có nhiều đồn đoán cho rằng vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Emirates sẽ chuyển đến dẫn dắt gã khổng lồ nước Pháp, PSG.

Mikel_Arteta_Arsenal_2022-23_-_1 (1)
Mikel Arteta đã khẳng định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau nhiều đồn đoán chuyển đến dẫn dắt PSG.

Hiện tại, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang phải ráo riết tìm người thay thế sau khi đội bóng này chính thức sa thải chiến lược gia Christophe Galtier chỉ sau một năm nắm quyền tại PSG.

Trước đó, cựu huấn luyện viên của Man United và Chelsea, Jose Mourinho và cựu thuyền trưởng của Bayern Munich, Julian Nagelsmann đều được mời chào như những người kế nhiệm tiềm năng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chưa chính thức công bố huấn luyện viên mới. 

Gần đây cũng đã có nhiều đồn đoán cho rằng nhà cầm quân Mikel Arteta đã có cuộc trò chuyện với giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos làm dấy lên nghi vấn ông sẽ chuyển đến nắm quyền tại đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử.

Mikel-Arteta-Arsenal-F365-2023-06-24T192747.290 (1)
Mikel Arteta đã khẳng định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau nhiều đồn đoán chuyển đến dẫn dắt PSG.

Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Marca của Tây Ban Nha, vị thuyền trưởng của Arsenal đã lên tiếng về khả năng rời Premier League để chuyển sang Ligue 1 làm huấn luyện viên. 

"Tôi chỉ có thể nói rằng tôi hạnh phúc ở Arsenal. Tôi cảm thấy được yêu thương, được đánh giá cao bởi những người chủ của chúng tôi, Stan và Josh [Kroenke], và tôi có rất nhiều việc phải làm ở đây tại câu lạc bộ này. Tôi hạnh phúc và vô cùng biết ơn khi được đến Arsenal”.

Mặc dù đã khả năng loại trừ khả năng chuyển sang đội bóng thủ đô nước Pháp ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, vị huấn luyện viên của đội chủ sân Emirates cũng đã tiết lộ rằng đến một thời điểm nào đó trong tương lai, ông sẽ rời khỏi Bắc London và trở về quên hương của mình để tiếp tục sự nghiệp. 

Tây Ban Nha là đất nước của tôi. Tôi đã ở ngoài nhiều năm và đến một lúc nào đó, có thể là một lựa chọn để trở lại giải đấu và có những trải nghiệm khác. Tuy nhiên vẫn chưa phải là bây giờ". 

Theo dõi Sports442 trên