sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Sau nghi án ngoại tình, Neymar tiếp tục đối mặt với án phạt lên đến 1 triệu USD

Thứ sáu, 23/06/2023 17:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo giới truyền thông, ngôi sao Neymar đang phải đối mặt với án phạt 1 triệu USD do những vi phạm trong việc xây dựng công trình tại quê nhà Brazil.

Vào hôm 22 tháng 6, một dự án "xây dựng lớn" tại biệt thự của ngôi sao bóng đá Neymar đã bị tạm dừng vì những vi phạm về môi trường.

Theo văn phòng thị trưởng địa phương cho biết, công trình của ngôi sao người Brazil hiện đang được tiến hành trái phép trên đất biệt thự của cầu thủ này ở vùng Mangaratiba, cách Rio de Janeiro khoảng 130 km.

20230607-45933161-gekisaka-000-2-view (1)
Sau nghi án ngoại tình, Neymar tiếp tục đối mặt với án phạt lên đến 1 triệu USD

Các nhà chức trách, được cảnh báo bởi các khiếu nại được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội, đã phát hiện ra nhiều hành vi vi phạm môi trường đối với dự án này, bao gồm cả việc chuyển hướng một tuyến đường thủy và khai thác nước trái phép từ một con sông. Bên cạnh đó, họ cũng phát hiện ra việc phá rừng, lấn chiếm đất đai, phá đá cũng như việc sử dụng cát bãi biển mà không có giấy phép.

Trong một tuyên bố, văn phòng thị trưởng cho biết: "Bước tiếp theo sẽ là đánh giá những bất thường được phát hiện và đưa ra mức phạt, theo ước tính và xét đến thiệt hại môi trường gây ra, sẽ không dưới 5 triệu reais (khoảng 1 triệu USD)".

1467970697 (1)
Sau nghi án ngoại tình, Neymar tiếp tục đối mặt với án phạt lên đến 1 triệu USD

Được biết, cha của Neymar, ông Neymar da Silva Santos, cũng đã có mặt tại hiện trường trong quá trình một quan chức về môi trường của Mangaratiba đến kiểm tra và xem xét vụ việc. Trong một video được truyền thông địa phương đăng tải, có thể nghe thấy được tiếng tranh cãi của cha ngôi sao người Brazil và các quan chức địa phương. 

Sau những lời qua lại, ông Neymar da Silva Santos đã bị cảnh sát đưa đi, tuy nhiên, sau khi khi làm việc với luật sư, ông bố của Neymar đã được thả tự do, dẫu vậy ông vẫn phải đối mặt với án phạt lên đến 1 triệu USD. 

Trước đó chỉ vài giờ, Neymar cũng đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái dài trên nền tảng Instagram nhằm mục đích xin lỗi bạn gái Bruna Biancardi, người vẫn đang mang bầu con của anh.

Lý do mà chân sút của đội bóng chủ sân Công viên Các Hoàng tử phải xin lỗi được cho là bởi chàng cầu thủ này một lần nữa "ngựa quen đường cũ", ngoại tình với gái lạ trong lúc bạn gái vẫn đang mang thai con đầu lòng của cả hai. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS