sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Huấn luyện viên Xavi bác bỏ tin đồn 'tranh chấp' Neymar với Quỷ đỏ

Thứ sáu, 09/06/2023 11:42 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Xavi mới đây đã khẳng định tiền đạo Neymar không có tên trong các phương án chuyển nhượng của câu lạc bộ Barca ở mùa giải 2023/24.

Theo tờ Mirror đưa tin, huấn luyện viên Xavi mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn Neymar trở lại khoác áo Barca trong bối cảnh cầu thủ người Brazil cũng đang được Quỷ đỏ để mắt đến.

Ngôi sao 31 tuổi được cho là sẽ nói lời chia tay với gã nhà giàu nước Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi mối quan hệ giữa đôi bên đang đi dần vào ngõ cụt. Trong khoảng thời gian gần đây, tiền đạo này liên tục phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề của người hâm mộ đội bóng nước Pháp, thậm chí cả Lionel Messi cũng không tránh khỏi trong bối cảnh PSG trải qua một mùa giải vô cùng tệ hại mùa này.

38a5ee542fdd447c973972a7546d3a51 (1)
Huấn luyện viên Xavi bác bỏ tin đồn 'tranh chấp' Neymar với Quỷ đỏ

Trước đó, theo giới truyền thông, Man United được cho là đang có ý định chiêu mộ ngôi sao người Brazil khi huấn luyện viên Erik ten Hag muốn thực hiện một cuộc cải tổ đội hình để hướng đến những mục tiêu cao hơn. Neymar cũng từng có thời điểm bóng gió về việc sẽ quay trở về khoác áo Barca, tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan dường như lại không mấy mặn mà với thương vụ này. 

Trong buổi phỏng vấn với JijantesFC, khi được hỏi về khả năng trở lại của tiền đạo sinh năm 1992, huấn luyện viên Xavi đã ngay lập tức bác bỏ tin đồn tái ngộ với chàng cầu thủ này.

"Tôi thực sự ngạc nhiên khi mọi người nói cơ hội trở lại Barca của Neymar. Cậu ấy không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của chúng tôi. Tôi rất quý Neymar, luôn coi cậu ấy là người bạn tốt. Nhưng hiện tại, đội bóng đang có những ưu tiên khác".

Trong 3 năm khoác áo đội bóng chủ sân Camp Nou, ngôi sao 31 tuổi từng có 186 lần ra sân trong màu áo Barca, ghi được 103 bàn thắng và cùng Lionel Messi, Luis Suarez tạo thành bộ ba tấn công siêu khủng, càn quét mọi đấu trường khi ấy. Tuy nhiên, thời thế giờ đây cũng đã đổi thay khi Blaugrana đang gặp khó khăn bởi những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính của câu lạc bộ.

epa10670312-fc-barcelonas-head-coach-822420185 (1)
Huấn luyện viên Xavi bác bỏ tin đồn 'tranh chấp' Neymar với Quỷ đỏ

Trong khi bất chấp việc đã có Marcus Rashford - ngôi sao vốn thể hiện rất tốt vị trí tiền đạo trái, Man United vẫn được cho là đang cố gắng tiến đến một bản hợp đồng với Neymar. Điều này cũng đã góp phần khiến cựu trợ lý huấn luyện viên United của Alex Ferguson, Rene Meulensteen lập luận rằng thương vụ này không nên xảy ra, bất chấp việc tuyển thủ người Brazil có khả năng tăng doanh thu thương mại cho câu lạc bộ này. 

Chia sẻ với talkSPORT, Meulensteen cho biết: “Có lẽ đó chỉ là tin đồn và suy đoán, mọi người đều giữ kín về điều đó. Tôi e ngại về điều đó bởi vì anh ấy rõ ràng là một cầu thủ có năng lực xuất sắc nhưng anh ấy cũng chưa bao giờ chơi ở Premier League. Chơi ở Tây Ban Nha và Pháp là hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, vị trí tốt nhất của anh ấy là chơi ở cánh trái và Man United cũng đã có Marcus Rashford”.

Theo dõi Sports442 trên