sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hậu tuyên bố ở lại Al Nassr, Ronaldo tiếp tục gây sốt với bài phát biểu đầy đam mê trong chuyến đi đến 'đảo quốc sư tử'

Chủ nhật, 04/06/2023 22:33 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo khẳng định anh vẫn còn động lực để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao trong bài phát biểu "đầy đam mê" khi đến thăm đất nước Singapore.

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định anh vẫn còn động lực để thi đấu đỉnh cao sau khi đã có một sự nghiệp thi đấu lẫy lừng kéo dài hai thập kỷ với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

ronaldo-singapore (1)
Ronaldo trong chuyến công tác tại Singapore

Vào hồi đầu tháng 1 năm nay, cầu thủ 38 tuổi đã hoàn tất một vụ chuyển nhượng ngoạn mục tới câu lạc bộ Al Nassr với mức lương khổng lồ lên đến 173 triệu bảng mỗi năm. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là mức lương cao nhất lịch sử bóng đá thế giới, tuy nhiên, trong đó cũng đã bao gồm bản quyền hình ảnh và các cam kết thương mại.

Tuần trước, ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch với Al Nassr sau khi bị Al Ettifaq cầm hòa với tỷ số 1-1, qua đó đành ngậm ngùi nhìn Al Ittihad lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu.

Sau 16 trận ra sân trong màu áo của Al Nassr, siêu sao sinh năm 1985 đã có được cho mình 14 bàn thắng, dẫu vậy, chừng đó là chưa đủ để Ronaldo có thể giúp đội bóng chủ sân Mrsool Park chinh phục ngôi vương tại giải đấu Saudi Pro League.

Chỉ mới gắn bó tại Al Nassr được vỏn vẹn 5 tháng, tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng cả Ronaldo cùng người yêu Georgina Rodriguez đều mong muốn trở lại Madrid – thành phố nơi cả hai đã từng gặp nhau. Bên cạnh đó, nhiều thông tin cũng cho biết Real Madrid và Atletico Madrid đều đang có ý định đưa Ronaldo trở lại La Liga, nhưng cả hai câu lạc bộ trên đều đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn.

Huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico thậm chí đã bác bỏ khả năng một ngày nào đó tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập câu lạc bộ trong một bài phỏng vấn mới đây: “Ronaldo không thể chơi cho Atletico Madrid giống như cách mà tôi không bao giờ có thể dẫn dắt Real Madrid".

dsc_1383-3 (1)
Ronaldo trong chuyến công tác tại Singapore

Vào cuối tuần này, Ronaldo đã có chuyến đi đến Quốc đảo sư tử để tham dự một loạt sự kiện vì cộng đồng do người bạn và đối tác lâu năm Peter Lim tổ chức. Chia sẻ trong cuộc trò chuyện, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết anh vẫn khát khao được cống hiến và tiếp tục chơi bóng ở tuổi 38.

“Tôi thích làm những gì tôi muốn. Niềm đam mê của tôi là chơi bóng. Tôi đã chơi nó trong nhiều năm nhưng nó vẫn là một niềm vui đối với tôi. Động lực của tôi là thi đấu và làm mọi người vui vẻ. Để làm cho tôi hạnh phúc, gia đình tôi hạnh phúc và tất cả những đứa trẻ hạnh phúc. Đây là mục tiêu của tôi", Ronaldo nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên