sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lên ngôi vô địch cúp C3 châu Âu, HLV David Moyes hạnh phúc thừa nhận: 'Đây là khoảnh khắc tuyệt vời'

Thứ năm, 08/06/2023 10:25 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

CLB West Ham đã có lần đầu tiên vô địch cúp C3 châu Âu sau khi hạ gục thành công Fiorentina với tỉ số 2-1 trong trận chung kết.

Sau khi West Ham đánh bại thành công đại diện đến từ nước Ý - Fiorentina trong trận chung kết để lên ngôi địch Europa Conference League, huấn luyện viên David Moyes đã thể hiện sự phấn khích và có những lời chia sẻ đầy xúc động khi giúp đại diện nước Anh giành được danh hiệu lớn đầu tiên sau 43 năm.

_methode_times_prod_web_bin_3b59c9de-0587-11ee-b1f9-dbcd37af20fb (1)
Lên ngôi vô địch cúp C3 châu Âu, HLV David Moyes hạnh phúc thừa nhận: 'Đây là khoảnh khắc tuyệt vời'

Trong suốt mùa giải vừa qua, vị chiến lược gia người Anh đã phải đối mặt với nhiều áp lực sau khi đội bóng chủ sân Olympic London bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt tại Premier League. Chính vì vậy, chiến thắng này có ý nghĩa vô cùng lớn lao khi đánh dấu khoảnh khắc đẹp nhất của lịch sử câu lạc bộ trong gần 5 thập kỷ qua.

Trao đổi với BT Sport, David Moyes – người cuối cùng đã chạm tay vào chiếc cúp bạc sau 1.097 trận cầm quân cho biết rằng: "Điều này thật tuyệt vời. Tôi đã có một sự nghiệp bóng đá lâu dài và bạn sẽ không có nhiều khoảnh khắc như thế này. Thật may mắn khi chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời

Với một huấn luyện viên, những khoảnh khắc như thế này không xảy ra thường xuyên. Đêm nay thật rực rỡ, một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đã thi đấu xuất sắc tại cúp châu Âu mùa này và đã đạt được một cột mốc quan trọng để tiếp tục phát triển hơn nữa".

r1183850_1296x729_16-9 (1)
Lên ngôi vô địch cúp C3 châu Âu, HLV David Moyes hạnh phúc thừa nhận: 'Đây là khoảnh khắc tuyệt vời'

Với cá nhân David Moyes, chức vô địch cúp C3 châu Âu còn đặc biệt hơn khi đây là danh hiệu chính thức đầu tiên mà vị chiến lược gia người Scotland có được trong suốt 25 năm cầm quân. 

Sau chiến thắng, vị thuyền trưởng của West Ham đã để lại hình ảnh xúc động khi tặng tấm huy chương vô địch và dành một cái ôm ấm áp cho người cha năm nay đã 87 tuổi của mình. Huấn luyện viên David Moyes tiết lộ:

"Ông ấy vẫn mạnh mẽ, vẫn muốn tham dự trận đấu. Những khoảnh khắc bạn được ăn mừng cùng gia đình và giành chiến thắng ở phút cuối cùng của trận đấu không thường xuyên xảy ra. Nó là một cảm giác thật tuyệt vời.

Nếu ai đó nói cách đây 3 năm khi tôi nhận việc rằng chúng tôi sẽ tránh xuống hạng và giành vé dự cúp châu Âu thì tôi sẽ nói họ điên rồi. Đấu trường này thật tuyệt với chúng tôi. Các cầu thủ thật phi thường”.

Theo dõi Sports442 trên