sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo hành động phản cảm, Al-Nassr lên tiếng bảo vệ

Thứ bảy, 22/04/2023 09:23 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Al-Nassr đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau khi cựu cầu thủ của Man Utd đã có hành động phản cảm ở thất bại 0-2 trước Al-Hilal.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chơi trọn vẹn 90 phút cho Al-Nassr trong trận đấu mà đội bóng này để thua 0-2 trước nhà ĐKVĐ Saudi Pro League là Al-Hilal. Đáng chú ý, đội bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải nhận thất bại với người ghi bàn là Odion Ighalo - cựu cầu thủ của Man Utd. Al-Hilal cũng là đội bóng được cho đang chèo kéo Lionel Messi về với đội bóng này. 

hanh dong phan cam cua ronaldo
Hành động phản cảm của Ronaldo. (Ảnh: CaughtOffside)

Các cổ động viên của Al-Hilal cũng hướng những lời hô vang tên của Lionel Messi về phía Cristiano Ronaldo trong suốt trận đấu khi tuyển thủ Bồ Đào Nha không ghi bàn trong trận thứ 2 liên tiếp và nhận thẻ vàng từ trọng tài Michael Oliver sau một pha vào bóng bằng đầu đối với một cầu thủ đối phương. 

Sau khi phải nhận thất bại, đoạn phim được quay từ khán đài cho thấy Cristiano Ronaldo đang nắm bộ phận nhạy cảm khi đang đi vào đường hầm. Điều này được một số người giải thích là siêu sao người Bồ Đào Nha có những lời đáp trả hướng về phía các CĐV đang chế nhạo mình với việc hô vang tên của Messi. 

Sau vụ việc, đã có những lời kêu gọi trừng phạt Cristiano Ronaldo và thậm chí trục xuất khỏi Saudi Arabia vì hành động gây phản cảm đó. Luật sư Nouf bin Ahmed đã phản ứng và viết trên mạng xã hội: "Đó được coi là một tội làm mất danh dự nơi công cộng". 

"Một trong những tội dẫn đến việc bắt giữ và trục xuất nếu người nước ngoài phạm phải".

ronaldo dang de lai nhieu an tuong xau tai saudi arabia
Ronaldo đang để lại nhiều ấn tượng xấu tại Saudi Arabia.

Vị luật sư này cũng cho biết, ông có ý định gửi đơn khiếu nại tới Văn phòng Công tố Saudi Arabia vì "tội thiếu đứng đắn nơi công cộng" của Cristiano Ronaldo.

Thế nhưng CLB chủ quản của Cristiano Ronaldo là Al-Nassr hiện đã có những thông báo chính thức về vụ việc này. Một tuyên bố của Al-Nassr về vụ việc, được đưa ra bởi nhà báo Muhammed Al-Enezi đã giải thích: "Cristiano Ronaldo đã bị chấn thương ở khu vực nhạy cảm sau pha va chạm với Gustavo Cuellar, cầu thủ Al-Hilal. Đây là thông tin đã được xác nhận. Đối với người hâm mộ, họ có thể tự do nghĩ bất cứ điều gì họ muốn".

Theo dõi Sports442 trên