sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo bị CĐV chế nhạo 'chỉ biết đấu vật' sau màn trình diễn thảm họa cho Al Nassr

Thứ tư, 19/04/2023 10:20 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ronaldo đã có màn trình diễn đáng quên trong ngày CLB chủ quản Al Nassr phải nhận trận thua 0-2 trước Al Hilal.

Sau khi sa thải HLV Rudi Garcia, Al Nassr bước vào cuộc đối đầu với Al Hilal ở vòng 25 Saudi Pro League cùng nhiệm vụ phải thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch. 

​Tuy nhiên trái với kỳ vọng, Al Nassr đã có một màn trình diễn đáng thất vọng. Cristiano Ronaldo cùng đồng đội lại để đối thủ dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Còn phía bên kia chiến tuyến Al Hilal lại cho thấy một đẳng cấp khác biệt. Hai bàn thắng được Al Hilal ghi trong 2 hiệp như một lẽ tất yếu trong một ngày họ kiểm soát hoàn toàn thế trận. 

Al Nassr vs Al Hilal
Thống kê trận đấu giữa Al Nassr vs Al Hilal

Đội nhà không chỉ có một hàng công hay, nhạy bén mà hàng thủ của họ cũng chơi cực kỳ chắc chắn, không cho Ronaldo nhiều cơ hộ. Thống kê sau trận cho thấy, siêu sao Bồ Đào Nha bị cô lập và chỉ được chạm bóng 14 lần, tất cả đều ngoài vùng cấm, tung 4 cú sút trúng đích.

Đáng chú ý ở phút 57, Cristiano Ronaldo còn có pha va chạm "xấu" với Gustavo Cuellar. Cựu sao Man Utd cố tình kẹp tay vào cổ Cuellar rồi vật ngửa tiền vệ bên phía Hilal ra sân. Tình huống diễn ra ngay trước mặt trọng tài Michael Oliver. Người câm cân nảy mực cũng ngay lập tức "dành tặng" thủ quân của Al Nassr một chiếc thẻ vàng. 

ronaldo
Ronaldo cùng đồng đội tiếp tục gây thất vọng

Sau trận đấu, nhiều CĐV cũng buông lời chế giễu hành động này của Ronaldo và bình phẩm "Ronaldo đang đấu vật sao". Đồng quan điểm, người hâm mộ thứ hai cho biết: "Cuellar đâu phải lạc đà để Ronaldo cưỡi". "Trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ đỏ", người thứ ba bình luận.

Nhận thất bại cay đắng 2-0, Ronaldo cùng đồng đội tiến thẳng vào đường hầm mà không nán lại cảm ơn người hâm mộ. Al Nassr trải qua 2 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, qua đó đứng trước nguy cơ bị Al Ittihad nâng khoảng cách trong cuộc đua vô địch lên thành 6 điểm.

VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của Al Nassr 
Theo dõi Sports442 trên