sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gián tiếp khiến thầy cũ mất việc, Ronaldo 'rục rịch' chọn HLV mới cho Al Nassr

Thứ sáu, 14/04/2023 10:58 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ronaldo được cho là muốn CLB chủ quản lựa chọn một HLV tên tuổi như Zinedine Zidane hay Jose Mourinho.

Theo thông tin mới nhất được Goal tiết lộ, CLB Al Nassr đã hỏi ý kiến Ronaldo trong kế hoạch chọn HLV mới. Ban lãnh đạo của đội bóng được cho là đang thảo luận tích cực với siêu sao người Bồ Đào Nha về việc ai sẽ tiếp quản đội bóng trong tương lai. 

Sau đó Ronaldo và CLB chủ quản đã thống nhất rằng họ cần một HLV tên tuổi để nâng tầm đội bóng và  Zinedine Zidane và Jose Mourinho chính là hai ứng cử viên tiềm năng được Al Nassr liên hệ. Cả hai đều từng có thời gian làm việc với Ronaldo tại Real Madrid trước kia.

Ronaldo
Ronaldo được cho là có tiếng nói trong việc chọn HLV mới cho Al Nassr

CBS Sports thì tiết lộ rằng Al Nassr đã đưa ra lời đề nghị cho Zidane nhưng "không có gì đảm bảo" cựu danh thủ người Pháp sẽ đồng ý. Trong khi đó, một mức lương kếch xù lên đến 100 triệu euro trong 2 mùa cũng được Al Nassr gửi đến "Người đặc biệt" Mourinho. Dù vậy, chiến lược gia Bồ Đào Nha vẫn muốn kết thúc mùa giải này với AS Roma trước khi tính đến tương lai.

CBS Sports cũng cho biết Ronaldo được cho là nguyên nhân khiến HLV Rudi Garcia mất việc. Siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy không hài lòng với chiến thuật của cựu HLV Lyon. Chưa kể việc nhà cầm quân người Pháp không còn làm chủ được phòng thay đồ. Sau trận hòa Al Feiha, ông Garcia đã to tiếng với học trò do bất đồng về chiến thuật.

Ronado vs HLV Garcia
Ronaldo gửi thông điệp tới HLV Garcia sau khi Al Nassr quyết định thay đổi vị trí thuyền trưởng.

Dẫu có nhiều hoài nghi nhưng trên trang cá nhân, Ronaldo vẫn bày tỏ sự kính trọng đối với HLV Rudi Garcia sau khi ông chia tay Al Nassr: “Rất vui được làm việc cùng anh. Chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai". 

Ban lãnh đạo Al Nassr không hài lòng với màn trình diễn của đội trong những tuần gần đây. Hôm 8/4, CLB này bị đội đứng thứ 11 là Al Feiha cầm hòa 0-0 ở vòng 23 giải Saudi Pro League. Trận hòa này khiến họ bị đội đầu bảng Al Ittihad tạo khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng.

VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của Al Nassr 
Theo dõi Sports442 trên