sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo đối diện nguy cơ bị trục suất khỏi Saudi Arabia

Thứ sáu, 21/04/2023 10:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ronaldo có thể sẽ phải đối diện với việc bị trục suất khỏi Saudi Arabia vì hành vi phản cảm sau trận thua của Al Nassr.

Hôm 19/4, Ronaldo và các đồng đội đã có màn trình diễn đáng thất vọng và phải nhìn CLB chủ quản Al Nassr nhận thất bại cay đắng 2-0 trước Al Hilal. 

Siêu sao Bồ Đào Nha bị cô lập và chỉ được chạm bóng 14 lần cả trận, tất cả đều ngoài vùng cấm, tung 4 cú sút trúng đích. Ở phút 57, Cristiano Ronaldo còn có pha va chạm "xấu" với Gustavo Cuellar. Cựu sao Man Utd cố tình kẹp tay vào cổ Cuellar rồi vật ngửa tiền vệ bên phía Hilal ra sân và trọng tài Michael Oliver đã ngay lập tức "dành tặng" thủ quân của Al Nassr một chiếc thẻ vàng. 

ronaldo
Cristiano Ronaldo còn có pha va chạm "xấu" với Gustavo Cuellar.

Ronaldo cũng phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ sau hành động này của bản thân. Không chỉ dừng lại ở đó, siêu sao 37 tuổi tiếp tục dính vào lùm xùm với hành vi phản cảm khi đáp trả CĐV đội khách và anh hoàn toàn có thể bị trục suất khỏi quốc gia vùng Vịnh trong trường hợp xấu nhất. 

Cụ thể khi tiền đạo người Bồ Đào Nha bước vào đường hầm, người hâm mộ Al Hilal đã hô vang tên của Messi. Điều đó khiến cho CR7 vô cùng giận dữ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đáp trả lại bằng hành động phản cảm. Ronaldo đã nắm lấy bộ phận sinh dục của mình, hướng về phía cổ động viên Al Hilal. Hành động của siêu sao số 7 đã đẩy tình hình đi xa hơn.

ronaldo
Hành vi phản cảm của C.Ronaldo sau khi bị cổ động viên Al Hilal chế giễu.

Điều đáng nói, theo tiết lộ của luật sư Nouf Bint Ahmed, nhiều cổ động viên đã gửi đơn kiện Ronaldo và yêu cầu trục xuất tiền đạo này. Theo luật sư, nếu bị kết tội có hành vi khiếm nhã ở nơi cộng cộng, CR7 hoàn toàn có thể bị trục xuất khỏi quốc gia vùng Vịnh.

Luật sư Nouf Bint Ahmed cho biết: "Ngay cả khi bị đám đông khiêu khích, Ronaldo phải biết phản ứng như thế nào. Hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng là một trong những tội cho phép nhà chức trách Saudi Arabia bắt giữ và trục xuất nếu người nước ngoài phạm tội". Ông Nouf Bint Ahmed cũng cho rằng Ronaldo trở nên hung hăng hơn sau khi tới Saudi Arabia thi đấu. 

VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của Al Nassr
Theo dõi Sports442 trên