sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vẫn chứng nào tật nấy, Mourinho tiếp tục phải trả giá vì có hành động công kích đối thủ

Thứ hai, 23/10/2023 11:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Jose Mourinho lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý khi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đối đầu với Monza.

Mới đây, trong cuộc chạm trán với Monza thuộc khuôn khổ vòng 9 Serie A, huấn luyện viên của AS Roma - Jose Mourinho lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải ngán ngẩm khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có hành vi chế nhạo đối thủ để rồi phải nhận luôn thẻ đỏ trong những phút bù giờ cuối cùng. 

b8af784f736c2588
Vẫn chứng nào tật nấy, Mourinho tiếp tục phải trả giá vì có hành động công kích đối thủ

Cụ thể, ngay sau khi Stephan El Shaarawy bên phía đội bóng chủ sân Olimpico có pha lập công để ấn định chiến thắng chung cuộc 1-0 cho AS Roma, "Người đặc biệt" đã bất ngờ quay sang tranh cãi gay gắt với huấn luyện viên Raffaele Palladino bên phía Monza. Jose Mourinho thậm chí còn đưa hai tay lên mắt làm cử chỉ như đang khóc rồi đưa ngón trỏ lên miệng ám chỉ đối thủ phàn nàn quá nhiều.

Với những hành động mang tính công kích của mình, nhà cầm quân sinh năm 1963 đã nhanh chóng nhận một thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Giovanni Ayroldi. Dù án phạt này không ảnh hưởng gì đến trận đấu với Monza bởi tình huống này đã xảy ra ở những phút cuối trận, tuy nhiên, với việc bị cấm chỉ đạo 1 trận, AS Roma chắc chắn sẽ gặp khó khăn bởi vào ngày 29/10 tới đây, họ sẽ có cuộc đại chiến với gã khổng lồ Inter Milan. 

Phát biểu sau trận đấu với tờ Sky Italy, huấn luyện viên Jose Mourinho cho hay: “Tôi đã bị đuổi khỏi sân vì khiến băng ghế huấn luyện Monza im lặng nhưng tôi không xúc phạm ai. Năm ngoái chúng tôi đã chơi một trận xuất sắc ở Monza và những người không có kinh nghiệm đã nói những lời khó chịu với chúng tôi. Tôi có hối hận vì không có mặt ở đó trong trận gặp Inter không? Giống như tất cả những lần tôi không ở đó thôi”.

ff15e9d1-aae5-467c-8c5a-f7a4f21cc7c9
Vẫn chứng nào tật nấy, Mourinho tiếp tục phải trả giá vì có hành động công kích đối thủ

Như vậy, thẻ đỏ trong trận đấu với Monza sẽ khiến cho Mourinho có lần thứ hai bị cấm chỉ đạo ngay trước trận gặp Inter Milan. Mười hai tháng trước, "Người đặc biệt" đã bị đuổi khỏi sân sau khi có hành vi xúc phạm trọng tài trong trận đấu với Atalanta. Ngày hôm đó, Mourinho đã rất tức giận khi Nicolo Zaniolo, hiện đang khoác áo Aston Villa, không được hưởng quả phạt đền. Vị chiến lược gia 60 tuổi khi đó đã tức giận đến mức xông vào sân và phải bị an ninh giữ lại khi cố gắng tiếp cận trọng tài. 

Theo dõi Sports442 trên