sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Giữa bão tin đồn giải nghệ, De Gea bất ngờ tái ngộ với nhạc trưởng của Man United

Thứ hai, 23/10/2023 10:42 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

David Gea tái hợp với đồng đội cũ ở Man United, tuy nhiên không phải trong màu áo của Quỷ đỏ mà là một đội thể thao điện tử.

Mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha - David de Gea đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng người đồng đội cũ Bruno Fernandes lên trang cá nhân Instagram với dòng chú thích “Cùng nhau một lần nữa”.

Dẫu vậy, cổ động viên Man United cũng hiểu rằng không có chuyện người gác đền sinh năm 1990 trở lại đội bóng chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Và trên thực tế là đúng như vậy, De Gea cùng với đội trưởng của Quỷ đỏ đang tham dự một sự kiện của Rebels Gaming, một tổ chức esports thuộc sở hữu của thủ môn người Tây Ban Nha.

GOAL_-_Multiple_Images_-_2_Split_-_Facebook(31) (1)
Giữa bão tin đồn giải nghệ, De Gea bất ngờ tái ngộ với nhạc trưởng của Man United

Cựu thủ thành của nửa đỏ thành Manchester đã thành lập đội eSports có tên Rebels Gaming vào năm 2021. Đội này đã tham gia rất nhiều giải đấu, trong đó có thể kể đến như Liên minh huyền thoại, Rainbow Six Seige và Valorant. Năm 2022, Fernandes và cựu tiền vệ Man United Juan Mata cũng đã cùng gia nhập để trở thành cổ đông của đội esports này. 

Vào tháng 7 vừa qua, De Gea đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Old Trafford sau 12 năm gắn bó. Để thay thế người gác đền đến từ "xứ sở bò tót", huấn luyện viên Erik ten Hag đã quyết tâm chiêu mộ Andre Onana từ Inter Milan.

Từng được kỳ vọng sẽ giúp Man United cải thiện khả năng triển khai bóng từ sân nhà, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Onana chỉ để lại nỗi thất vọng với những sai lầm đầy ngớ ngẩn, đánh dấu bước khởi đầu đầy tệ hại trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.  

0_DDGBRUNO
Giữa bão tin đồn giải nghệ, De Gea bất ngờ tái ngộ với nhạc trưởng của Man United

Về phía David de Gea, thủ thành 32 tuổi trước đó đã được đồn đoán chuyển đến Bayern Munich, Real Madrid hoặc gia nhập các câu lạc bộ thuộc đấu trường Saudi Pro League của Arab Saudi. Tuy nhiên, sau tất cả không hề có thương vụ chuyển nhượng nào diễn ra. Cũng có tin đồn rằng De Gea có thể giã từ sự nghiệp bóng đá nếu không nhận được lời đề nghị trở thành số 1 tại một câu lạc bộ hàng đầu trong những tuần tới.

Theo dõi Sports442 trên