sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Jose Mourinho đã tìm được bến đỗ mới, sẽ chia tay AS Roma vào năm sau?

Thứ ba, 17/10/2023 18:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với gã khổng lồ AS Roma khi hợp đồng của ông hết hạn vào cuối mùa giải.

Huấn luyện viên trưởng của AS Roma, Jose Mourinho đang đứng trước bờ vực rời câu lạc bộ khi hợp đồng của ông với đội bóng chủ sân Olimpico sẽ kết thúc vào tháng 6 năm sau. Theo Gianluca Di Marzio, chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng của Sky Sport, viễn cảnh vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục gắn bó với Giallorossi khó có thể xảy ra, bất chấp những suy đoán ban đầu về khả năng gia hạn hợp đồng giữa đôi bên. 

mourinho_roma-1129
Jose Mourinho đã tìm được bến đỗ mới, sẽ chia tay AS Roma vào năm sau?

Di Marzio nhấn mạnh rằng không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra cho việc gia hạn, điều này một lần nữa làm dấy lên đồn đoán nhà cầm quân sinh năm 1963 có khả năng sẽ rời thủ đô nước Ý khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Trong thời gian vừa qua, cựu huấn luyện viên của Chelsea và Man United đã được rất nhiều ông lớn ở Arab Saudi quan tâm, tuy nhiên, "Người đặc biệt" đã từ chối vì muốn hoàn thành hợp đồng đến tháng 6/2024 với Roma. Dẫu vậy, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Mourinho đã khẳng định cánh cửa tới dẫn dắt một đội bóng ở quốc gia vùng Vịnh vẫn luôn rộng mở và ông muốn cảm nhận sự phát triển của bóng đá tại đây. 

Hiện tại, tương lai vẫn chưa có gì chắc chắn giữa Mourinho và AS Roma khi đang có một số yếu tố phức tạp đan xen. Paolo Assogna, phóng viên của AS Roma, chỉ ra rằng mối quan hệ giữa huấn luyện viên người Bồ Đào Nha và ông chủ câu lạc bộ Friedkins đã trở nên xấu đi theo thời gian. Ngược lại, có những yếu tố trong cách tiếp cận của Mourinho có thể không phù hợp với tầm nhìn của câu lạc bộ. 

20231016_151425
Jose Mourinho đã tìm được bến đỗ mới, sẽ chia tay AS Roma vào năm sau?

Ở mùa giải mới, nhà cầm quân 60 tuổi đang phải chịu nhiều áp lực khi AS Roma đã có khởi đầu không mấy thuận lợi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng của "Người đặc biệt" bởi ở trong mùa giải đầu tiên gắn bó với đội bóng chủ sân Olimpico, Mourinho đã giúp AS Roma thành nhà vô địch đầu tiên của Europa Conference League, qua đó giải cơn khát danh hiệu sau 14 năm, kể từ Cup Italy mùa 2007-2008. Mùa trước, Roma cán đích thứ sáu Serie A và giành ngôi Á quân Europa League.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS