sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thi đấu thăng hoa, Harry Kane tiếp tục lập thêm kỉ lục khó tin trong lịch sử của Bayern Munich

Chủ nhật, 22/10/2023 20:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Với bàn thắng ghi được vào lưới của đối thủ Mainz, ngôi sao Harry Kane tiếp tục lập thêm kỷ lục khó tin trong lịch sử của đội bóng "Hùm xám xứ Bavaria".

Vào tối muộn đêm qua 21/10, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 Bundesliga đã được diễn ra và tâm điểm của sự chú ý là cuộc đối đầu giữa ông lớn Bayern Munich và Mainz. Dù phải thi đấu trên sân khách, tuy nhiên, với việc chỉ phải tiếp đón một đội bóng được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, các học trò của huấn luyện viên Thomas Tuchel đã dễ dàng giành được 3 điểm với chiến thắng chung cuộc 3-1. 

mainz-1-3-bayern-4-238
Thi đấu thăng hoa, Harry Kane tiếp tục lập thêm kỉ lục khó tin trong lịch sử của Bayern Munich

Chỉ trong vòng 15 phút đầu trận, Kingsley Coman và Harry Kane đã thay nhau lập công để giúp cho "Hùm xám xứ Bavaria" có lợi thế dẫn trước 2-0 từ sớm. Mặc dù sau đó nhà đương kim vô địch Bundesliga đã để Mainz gỡ lại 1 bàn ở cuối hiệp 1, tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, Goretzka đã ghi bàn để ấn định thắng lợi cho đội khách.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên, đội bóng chủ sân Allianz Arena giành được 20 điểm. Đây là khởi đầu tốt nhất của họ kể từ mùa giải 2016/2017, dẫu vậy, chừng đó là chưa đủ để giúp Bayern có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Với riêng tân binh Harry Kane, tuyển thủ người Anh lại có thêm một cột mốc đáng nhớ trong màu áo của Bayern Munich. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1993 đã có được bàn thắng thứ 9 chỉ sau 8 trận đầu tiên tại Bundesliga. Đây là điều mà chưa cầu thủ của Bayern nào làm được. Bundesliga chỉ có ba cầu thủ cần ít trận hơn để đạt số bàn như Kane, gồm Gert Dorfel (CLB Hamburg, bảy trận), Paco Alcacer (Dortmund, bảy trận) và Erling Haaland (Dortmund, sáu trận).

mainz-1-3-bayern-10-242
Thi đấu thăng hoa, Harry Kane tiếp tục lập thêm kỉ lục khó tin trong lịch sử của Bayern Munich

Chia sẻ với giới truyền thông, Harry Kane cho biết: “Tôi thích chơi ở đội bóng này vì tôi biết mình sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn và chiến thắng. Chúng tôi biết còn một chặng đường dài phía trước nhưng mọi thứ đang diễn ra rất tốt".

Harry Kane đang tạm xếp thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga 2023/2024, với chín bàn, kém cầu thủ dẫn đầu Serhou Guirassy (Stuttgart) năm bàn.

Theo dõi Sports442 trên