sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vừa thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng, Mourinho liền chỉ trích những kẻ muốn Roma sa thải ông

Thứ tư, 11/10/2023 11:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên của AS Roma, Jose Mourinho mới đây đã đáp trả lại những lời chỉ trích muốn ông rời khỏi câu lạc bộ sau khởi đầu đầy khó khăn của họ ở mùa giải mới.

Theo tờ Goal đăng tải, mới đây, thuyền trưởng của AS Roma - Jose Mourinho đã tuyên bố rằng có một số bộ phận người hâm mộ đội bóng chủ sân Olimpico hiện theo phong trào "chủ nghĩa chống Mourinho". Trước khi á quân Europa League mùa trước giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Cagliari, "Người đặc biệt" đã phải chịu rất nhiều áp lực sau khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ.

mourinho_roma
Vừa thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng, Mourinho liền chỉ trích những kẻ muốn Roma sa thải ông

Chia sẻ với giới truyền thông, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Hiện có chủ nghĩa chống Mourinho. Đặc biệt là ở Rome, những người theo chủ nghĩa chống Mourinho vui mừng khi Roma không thắng và khi Roma không gặt hái thành công ở châu Âu.

Họ vui vẻ trên đài phát thanh và điều đó không sao cả. Tôi nói điều này bởi vì tôi gặp mọi người trên đường phố, ở bất kỳ nơi nào. Có một phần của thế giới, những người đồng cảm với cách sống của tôi. Tuy nhiên, đối với tôi, trận đấu quan trọng nhất luôn là trận đấu tiếp theo. Quá khứ là lịch sử".

Sau chuỗi trận bết bát, AS Roma đang dần bắt đầu hồi phục để leo ​​lên lại trên bảng xếp hạng Serie A khi họ vừa giành được các chiến thắng liên tiếp trước Frosinone và Cagliari. Nhiều tờ báo uy tín trước đó đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ tìm cách chia tay Mourinho nếu họ không thể đánh bại đối thủ gần đây nhất, chỉ vài tháng sau khi cựu huấn luyện viên Chelsea từ chối những lời đề nghị béo bở từ Saudi Pro League.

1_GettyImages-1702015350 (1)
Vừa thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng, Mourinho liền chỉ trích những kẻ muốn Roma sa thải ông

Nói về khả năng làm việc ở Arab Saudi, nhà cầm quân sinh năm 1963 cho hay: "Tôi sẽ đến Arab Saudi vào thời gian rảnh rỗi nhưng tôi tin chắc rằng mình sẽ làm việc ở đó. Tôi không biết khi nào nhưng tôi khá chắc chắn về điều đó. Những cánh cửa luôn rộng mở đối với tôi ở Arab Saudi. Tôi muốn cảm nhận sự phát triển ở đó". 

Bất chấp những nghi ngờ về tương lai của ông, Mourinho vẫn sẽ cùng với các học trò của mình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Monza như thường lệ.

Theo dõi Sports442 trên