sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Không còn mặn mà với châu Âu, Mourinho chuẩn bị khăn gói đến bến đỗ khủng

Chủ nhật, 08/10/2023 14:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Mourinho đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng ông sẽ chuyển đến làm việc ở bóng đá Arab Saudi trong một ngày không xa.

Theo tờ Mirror đưa tin, mới đây, huấn luyện viên của AS Roma - Jose Mourinho đã tiết lộ rằng ông sẽ chuyển đến làm việc tại Arab Saudi vào một ngày không xa trong bối cảnh đang có nhiều câu hỏi đặt ra về tương lai của ông tại đội bóng chủ sân Olimpico. 

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bước qua năm thứ 3 gắn bó với đội bóng thành Rome, sau một khởi đầu thất vọng ở mùa giải mới, các nguồn tin ở Ý đã cho biết "Người đặc biệt" sẽ nhận trát sa thải nếu đội bóng của ông tiếp tục để thua Cagliari vào 23h30 đêm nay (theo giờ Việt Nam).

mourinho-as-roma-901
Không còn mặn mà với châu Âu, Mourinho chuẩn bị khăn gói đến bến đỗ khủng

Cách đây không lâu, cựu thuyền trưởng của Chelsea thừa nhận rằng bản thân đã từng từ chối "lời đề nghị lớn nhất và điên rồ nhất mà một huấn luyện viên từng nhận được" để tiếp tục ở lại với AS Roma. Được biết, nếu đến quốc gia vùng Vịnh, Mourinho sẽ nhận mức lương lên đến 500.000 bảng mỗi tuần để dẫn dắt gã nhà giàu Al Hilal.

“Trong kỳ nghỉ, tôi đã nhận được lời đề nghị lớn nhất và điên rồ nhất mà một huấn luyện viên từng nhận được trong lịch sử bóng đá. Và tôi đã từ chối. Tôi làm vậy vì tôi đã hứa với các cầu thủ của mình, tôi đã hứa với người hâm mộ và tôi đã hứa với chủ sở hữu câu lạc bộ", nhà cầm quân sinh năm 1963 cho biết.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình MBC Egypt TV thuộc sở hữu của Tập đoàn Saudi MBC, "Người đặc biệt" đã bất ngờ tiết lộ con đường mà ông sẽ đi trong tương lai. 

"Tôi đang ở Roma, tôi tập trung vào CLB. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho đến ngày cuối cùng làm việc tại đây. Không ai biết trước được tương lai như thế nào, nhưng tôi có niềm tin rằng mình sẽ làm việc ở Arab Saudi. Tôi không biết khi nào, nhưng tôi khá chắc chắn đó là điều tôi quyết định sẽ thực hiện".

Mourinho nói thêm: “Cánh cửa luôn rộng mở đối với tôi ở Arab Saudi. Tôi muốn cảm nhận sự phát triển ở đó. Cristiano Ronaldo là người đầu tiên đến đó và ngay lập tức đưa ra một góc nhìn khác. Các cầu thủ lúc đầu nghĩ rằng đó là màn trình diễn của một người nhưng vào mùa hè họ nhận ra rằng mọi thứ đang thực sự thay đổi.

Nhiều cầu thủ, không chỉ ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, mà cả một số cầu thủ ở những năm đẹp nhất trong sự nghiệp của họ cũng gia nhập đấu trường này. Các ngôi sao đến đây vì sự cạnh tranh là có thật, không chỉ ở giải quốc nội mà cả AFC Champions League cũng rất thú vị".

hlv-mourinho-keo-lukaku-ve-as-roma-1161
Không còn mặn mà với châu Âu, Mourinho chuẩn bị khăn gói đến bến đỗ khủng

Hiện tại, trên bảng xếp hạng Serie A, AS Roma đang đứng ở vị trí thứ 13 khi chỉ mới thắng 2 trong 7 trận ở mùa giải này. Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho gần đây cũng đã cho thấy những chuyển biến tích cực khi họ đã thắng hai trận gần đây nhất, đánh bại Frosinone 2-0 trước khi vượt qua Servette 4 trận ở Europa League.

Theo dõi Sports442 trên