sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tức nước vỡ bờ, Lukaku chính thức vén màn sự thật về những lùm xùm chuyển nhượng thời gian qua

Thứ năm, 12/10/2023 07:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm chuyển nhượng khiến anh bị chỉ trích trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Theo tờ Goal tiết lộ, mới đây, Romelu Lukaku đã vén màn câu chuyện chuyển nhượng mùa hè đầy hỗn loạn khi tiết lộ bản thân vô cùng thất vọng và tuyên bố rằng “mọi người sẽ bị sốc” trước sự thật. 

Tại phiên chợ Hè vừa qua, ban đầu, cựu sao của Man United được đồn đoán sẽ tiếp tục khoác áo Inter Milan, tuy nhiên, mọi chuyển đã nhanh chóng bị đảo chiều sau khi Nerazzurri phát hiện cầu thủ này "đi đêm" với Juventus. Dẫu vậy, sau cùng, bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Lukaku lại là AS Roma - nơi anh được hội ngộ với người thầy cũ Jose Mourinho. 

as-roma-news-romelu-lukaku-claims-shocking-truth-behind-bullsht-juventus-transfer

Trong suốt thời gian qua, tiền đạo sinh năm 1993 cũng đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ của nửa xanh thành Milan khi họ cho rằng anh đã lén lút đàm phán với đại kình địch "Bà đầm già thành Turin". Tuy nhiên, mới đây, chân sút của AS Roma đã lên tiếng và ngầm ám chỉ tin đồn gia nhập Juventus là điều nhảm nhí.

"Hè vừa rồi, có tin đồn tôi cập bến một đội bóng nào đó, tôi sẽ không chỉ đích danh đội bóng trên, nhưng đó là thứ ngớ ngẩn nhất tôi từng đọc. Có rất nhiều người ngoài thích nói thay mặt tôi. Rất nhiều điều nhảm nhí đã được tung lên mặt báo. Gần như mọi người đều biết tôi là cầu thủ thế nào, tôi đâu phải kẻ thích nói lòng vòng.

Tôi sẽ tiết lộ vào thời điểm phù hợp, nhưng nếu tôi thực sự nói ra mọi chuyện đã diễn ra như thế nào vào mùa hè thì mọi người sẽ rất sốc. Có những khoảnh khắc tôi có thể bùng nổ. Năm năm trước tôi có thể cũng đã làm như vậy, nhưng bây giờ tôi đã không lãng phí sức lực vào việc đó. Đó là khoảnh khắc im lặng và tập trung vào bản thân. Tôi tập trung vào điều tôi có thể làm tốt, đó là chơi bóng đá", Lukaku bóng gió về một câu chuyện hậu trường gây tranh cãi, cho thấy thực tế của sự việc khác xa với những gì đã được đưa tin.

3787327-77036468-2560-1440

Ngẫm lại màn trình diễn đáng thất vọng trong trận chung kết Champions League với Manchester City, nơi anh bỏ lỡ những cơ hội quan trọng, Lukaku thừa nhận bản thân đã gặp khó khăn về mặt tinh thần trong khoảng thời gian đó. “Tôi cảm thấy không khỏe trong vài ngày đầu sau đó. Vì sự mất mát và những cơ hội bị bỏ lỡ… suy nghĩ của tôi không còn ở đó vào lúc đó”, anh tiết lộ.

Kể từ khi gia nhập đội bóng chủ sân Olimpico, Lukaku đã tìm lại được khả năng ghi bàn khi ngôi sao người Bỉ có cho riêng mình 7 pha lập công sau 8 trận. Dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Lukaku dường như đã gác lại tình trạng hỗn loạn trong mùa hè để tập trung vào việc mang đến những màn trình diễn mạnh mẽ ở trên sân.

Những tiết lộ thẳng thắn của Romelu Lukaku mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về sự phức tạp của thị trường chuyển nhượng cũng như những thách thức về mặt cảm xúc mà các cầu thủ phải đối mặt trong bối cảnh bị đồn đoán dữ dội. Khi tiếp tục phát triển mạnh mẽ cùng Roma, quyết tâm thành công của Lukaku lại càng được thể hiện rõ. ​

Theo dõi Sports442 trên