sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sau chuỗi trận gây thất vọng của Onana, De Gea bất ngờ quay trở về Manchester

Thứ tư, 11/10/2023 09:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cựu thủ thành của Quỷ đỏ, David de Gea đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài trong ngày mà đội nữ Man United lần đầu thi đấu tại UEFA Champions League.

Mới đây, cựu thủ thành của đội bóng chủ sân Old Trafford, David de Gea đã được bắt gặp trở lại thành phố Manchester để cổ vũ cho đội nữ của họ trong trận đấu vòng loại Champions League với đối thủ PSG. Cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa thể tìm được câu lạc bộ mới dù ở phiên chợ Hè vừa qua, nhiều đội bóng mong muốn có được sự phục vụ của anh. 

de-gea-tro-lai-man-utd-coi-doi-nu-thi-dau-1-1696973098704498758123
Sau chuỗi trận gây thất vọng của Onana, De Gea bất ngờ quay trở về Manchester

Được biết, De Gea đã trở lại Anh vào hôm thứ Hai (giờ địa phương) và dành vài ngày để sắp xếp lại ngôi nhà ở Hale - nơi thủ thành này sinh sống cho đến khi chính thức rời Quỷ đỏ vào hồi đầu tháng 7 năm nay. 

Sau đó, ngôi sao 32 tuổi đã dành thời gian để thể hiện sự ủng hộ của mình với đội nữ Man United tại Làng thể thao Leigh. Trong trận lượt đi vòng loại Champions League, nữ nửa đỏ thành Manchester đã cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1 trong lần đầu tiên ra mắt tại sân chơi này. Trên trang Instagram cá nhân, De Gea viết: "Let's go - @manutdwomen" (tạm dịch: Tiến lên đội nữ Man Utd).

Kể từ khi rời đội bóng chủ sân Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha sống cùng với gia đình tại nhà riêng ở thành phố Madrid. Người gác đền năm xưa của Quỷ đỏ đang hạnh phúc cùng với vợ là ngôi sao nhạc pop Edurne Garcia và cô con gái hai tuổi rưỡi Yanay. Cặp đôi kết hôn ở Menorca vào mùa hè năm ngoái.

OQ-OFF-PLATFORM-DE-GEA
Sau chuỗi trận gây thất vọng của Onana, De Gea bất ngờ quay trở về Manchester

Sau khi Premier League đã đi qua được một chặng đường ngắn, một số người hâm mộ Man United đã tinh nghịch lưu ý rằng De Gea vẫn là cầu thủ tự do trong bối cảnh Andre Onana đang cho thấy màn trình diễn đáng thất vọng.

Về phần De Gea, người sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng tới, được cho là cảm thấy thoải mái về tương lai của mình khi cầu thủ này vẫn đang dành thời gian tận hưởng và không vội tìm đội bóng mới sau một quãng dài kiếm lương khủng tại nửa đỏ thành Manchester. 

Theo dõi Sports442 trên