sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quá cay cú vì quyết định của trọng tài, HLV Jose Mourinho lại sử dụng 'chiêu cũ' để dằn mặt

Thứ bảy, 02/09/2023 14:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi để thua AC Milan 1-2 trên sân nhà, huấn luyện viên của AS Roma - Jose Mourinho đã quyết định không tham dự họp báo sau trận vì không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Vào rạng sáng nay, ngày 2/9 (theo giờ Việt Nam), AS Roma tiếp đón đối thủ AC Milan ngay trên sân nhà Olimpico tại vòng 3 Serie A 2023/24. Ngay từ phút thứ 6 của trận đấu, đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đã phải gặp bất lợi lớn sau quyết định của trọng tài. 

[Downloader.la]-64f2e7dd2fada
Quá cay cú vì quyết định của trọng tài, HLV Jose Mourinho lại sử dụng 'chiêu cũ' để dằn mặt

Cụ thể, tiền vệ bên phía đội khách Ruben Loftus-Cheek đã có cú sút chạm Gianluca Mancini trước khi bị Zeki Celik phá hết biên ngang. Tuy nhiên, sau khi ra đường biên xem lại pha quay chậm, trọng tài Rapuano lại cho rằng, thủ thành Rui Patricio đã cản ngã Loftus-Cheek trước khi bóng được phá, nên "vị vua áo đen" này cho Milan được hưởng quả phạt đền. Mặc dù quyết định trên vấp phải phản ứng dữ dội từ cầu thủ Roma cũng như Mourinho, dẫu vậy trọng tài Antonio Rapuano lại không thay đổi.

Trên chấm 11m, Olivier Giroud không mắc bất kỳ một sai lầm nào khi sút tung mảnh lưới của thủ thành Patricio và mở tỷ số cho đội bóng nửa đỏ thành Milan. Ngoài đường biên, HLV Mourinho lại có hành động gây tranh cãi khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục vỗ tay và giơ ngón cái mỉa mai quyết định của trọng tài.

[Downloader.la]-64f2e80f0e24e
Quá cay cú vì quyết định của trọng tài, HLV Jose Mourinho lại sử dụng 'chiêu cũ' để dằn mặt

Bước sang hiệp hai, Rafael Leao nâng tỷ số lên 2-0 cho AC Milan trước khi đội khách chỉ còn 10 người (Tomori nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân phút 61). Trong thế chơi hơn người và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên đội nhà, AS Roma vẫn chỉ có thể gỡ được 1 bàn do Spinazzola ghi ở những phút bù giờ. 

Sau trận đấu, "Người đặc biệt" đã chủ động thông báo với các nhân viên truyền thông của CLB AS Roma rằng ông sẽ không họp báo sau trận đấu vì quá thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ RomaPress cho hay, một nguyên nhân nữa khiến nhà cầm quân sinh năm 1963 bỏ họp báo sau trận đấu là vì ông không đồng tình với quyết định của trọng tài thổi phạt đền ở đầu trận khiến AS Roma nhận bàn thua sớm.

Theo dõi Sports442 trên