sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chủ tịch PSG lên tiếng xác nhận, ngã ngũ tương lai của Mbappe trước khi phiên chợ Hè khép lại

Thứ sáu, 01/09/2023 21:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch câu lạc bộ PSG - Nasser Al Khelaifi mới đây đã xác nhận lên về tương lai của Mbappe, đồng thời khẳng định đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử vẫn ổn nếu không có sự phục vụ của chàng cầu thủ này.

Theo những nguồn tin mới nhất, tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo ngôi sao Mbappe đã đồng ý ở lại gã khổng lồ PSG cho đến hết mùa 2023/24 nhưng từ chối một lời đề nghị gia hạn siêu khủng mà đội bóng Pháp dành cho anh. Và tất nhiên, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử vẫn không từ bỏ quyết tâm thuyết phục Mbappe ít nhất kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn đến tháng 6/2025.

mbappepsg2022-23-16932879023721759918791
Chủ tịch PSG lên tiếng xác nhận, ngã ngũ tương lai của siêu sao Mbappe trước khi phiên chợ Hè khép lại

Cách đây không lâu, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng vào mùa hè tới cho tiền đạo Mbappe, trong trường hợp cầu thủ này muốn chia tay. Đơn giản là PSG không muốn để cho tuyển thủ người Pháp ra đi miễn phí vào mùa hè tới, khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn.

Mới đây, người đứng đầu của PSG chia sẻ: “Chúng tôi vẫn còn ít tiếng nữa để chắc chắn Kylian sẽ ở lại ít nhất đến hết mùa 2023/24. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi đã đàm phán với ê-kíp của cậu ấy, đặc biệt với người thân của Kylian.

Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều gì đó. Nếu có thể, tại sao không? Bất cứ đội bóng nào cũng khát khao có cậu ấy trong đội hình. Còn nếu không thuyết phục được Kylian gia hạn ư? Chúng tôi vẫn ổn. Chúng tôi đã chuẩn bị mọi phương án khi cậu ấy từ chối. Chúng tôi đã sẵn sàng. Còn gia hạn vào lúc này ư? Tôi không muốn nói về điều đó”, chủ tịch Al-Khelaifi phát biểu trên RMC Sport.

Kylian Mbappe PSG 042922 169 (1)
Chủ tịch PSG lên tiếng xác nhận, ngã ngũ tương lai của siêu sao Mbappe trước khi phiên chợ Hè khép lại

Hiện nay, tiền đạo người Pháp đã chính thức trở lại trong đội hình xuất phát, điều này cũng đồng nghĩa với việc Mbappe tiếp tục chơi trò “quay xe” sau khi khẳng định không gia hạn hợp đồng vào đầu kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 

Mbappe lửng lơ cho biết anh không có kế hoạch ra đi và cũng không yêu cầu CLB bán anh trong mùa hè này: “Tôi không đề nghị được bán hoặc đến Real Madrid. Tôi chỉ xác nhận rằng tôi không muốn kích hoạt năm bổ sung được dự định trong hợp đồng. Chúng tôi chưa thảo luận về việc gia hạn với PSG, nhưng tôi vui mừng ở lại ở đây trong mùa tới”.

Tài năng trẻ người Pháp nhấn mạnh: "Liệu tôi có rời khỏi PSG không? Tôi đã trả lời rồi, tôi đã nói rằng mục tiêu của tôi là ở lại PSG, là lựa chọn duy nhất của tôi ở thời điểm này”.

Theo dõi Sports442 trên