sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Romelu Lukaku: 'Tôi đã mơ được làm việc với HLV Jose Mourinho từ khi còn 11 tuổi'

Thứ sáu, 01/09/2023 20:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong một bài phỏng vấn mới nhất khi ra mắt câu lạc bộ AS Roma, tiền đạo tân binh Romelu Lukaku khẳng định rằng anh đã muốn làm việc với HLV Jose Mourinho từ khi còn nhỏ.

Sau nhiều ngày ròng rã đàm phán, cuối cùng câu lạc bộ AS Roma và Chelsea cũng đã đạt được sự đồng thuận cho thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku. Được biết, mức phí để đội bóng nước Ý có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1993 rơi vào khoảng 5,8 triệu euro.

1693300198-maxresdefault1
Romelu Lukaku: 'Tôi đã mơ được làm việc với Mourinho từ khi còn 11 tuổi'

Tại đội bóng áo bã trầu, Lukaku sẽ tái hợp với thầy cũ Jose Mourinho, người trước đó đã từng dẫn dắt anh ở Chelsea năm 2013 và Man United mùa giải 2017-2018. Dẫu vậy, cả 2 lần trở thành học trò của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, cựu ngôi sao của Inter Milan đều không thể có những mùa giải thăng hoa. 

Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại, vẫn còn phải chờ xem liệu Lukaku sẽ thể hiện như thế nào trong màu áo của đội bóng thủ đô nước Ý, tuy nhiên, sự có mặt của tiền đạo người Bỉ vẫn chắc chắn là một canh bạc đáng tham gia. Nếu tìm lại được phong độ, Lukaku có thể giúp đội bóng chủ sân Olimpico trở thành một thế lực đáng gờm ở đấu trường Serie A mùa này.

26017c1e-bcfb-4289-b5a7-0539dc4e0e31
Romelu Lukaku: 'Tôi đã mơ được làm việc với Mourinho từ khi còn 11 tuổi'

Về phía Lukaku, tuyển thủ người Bỉ cũng đang rất háo hức khi có lần tái ngộ thứ ba với vị thuyền trưởng Jose Mourinho. Chia sẻ về người thầy "tuy mới mà cũ" của mình, Lukaku cho biết: “Kể từ khi tôi 11 tuổi, tôi đã muốn làm việc với Mourinho. Đây là lần thứ ba tôi làm việc với ông ấy. Mourinho biết tôi và gia đình rất rõ. Ông ấy biết tôi là người thế nào và tôi cũng biết ông ấy. Cùng nhau, chúng tôi có thể làm được những điều tuyệt vời cho đội bóng này.

Tôi đã xem các đồng đội thi đấu ở một số trận đấu mùa trước. Tôi sẽ phân tích cẩn thận để xem mình sẽ thích nghi với sơ đồ và lối chơi của đội ra sao”.

Nhiều khả năng, cầu thủ 30 tuổi sẽ ra mắt trong cuộc chạm trán với AC Milan diễn ra vào rạng sáng ngày mai, 2/9 (theo giờ Việt Nam). Đây là mẫu tiền đạo mà HLV Mourinho khao khát sau khi Tammy Abraham chấn thương còn Andrea Belotti không đáp ứng được yêu cầu. Cách đây vài ngày trước, dù thất sủng tại ông lớn Chelsea, tuy nhiên Lukaku vẫn nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của cổ động viên AS Roma khi anh hạ cánh xuống một sân bay địa phương. 

Theo dõi Sports442 trên