sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

'Người cũ' bất ngờ bắn tín hiệu, ấn định ngày trở lại Việt Nam với đội bóng thích hợp

Thứ bảy, 02/09/2023 08:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Gong Oh-kyun cho biết ông sẵn sàng trở lại Việt Nam nếu có cơ hội từ một đội bóng phù hợp.

Thời gian gần đây, truyền thông HLV Gong Oh-kyun đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng V-League, trong đó có CLB CAHN.

Ngườn cơn tin đồn bắt đầu từ việc HLV Gong Oh-kyun đã bất ngờ trở lại Việt Nam và dự khán trận đấu giữa CLB Viettel và Hải Phòng trên sân vận động Hàng Đẫy hôm 15/7 vừa qua.

Theo đó, sự xuất hiện bất ngờ của cựu HLV U23 Việt Nam khiến người hâm mộ nước nhà hy vọng, đồng thời dự đoán rằng ông có khả năng tái xuất với bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

hlv gong oh kyun du khan
HLV Gong Oh-kyun dự khán trận đấu giữa CLB Viettel và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy mới đây

Tuy nhiên mới đây, ông Gong Oh-kyun khẳng định bản thân chưa nhận được bất kỳ lời mời nào từ các đội bóng Việt Nam.

“Tôi đã đọc được nhiều tin tức ở Việt Nam. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra”, chiến lược gia người Hàn cho biết.

Bên cạnh đó, ông Gong Oh-kyun cũng bày tỏ tình cảm và mong muốn cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai nếu có cơ hội.

“Tôi vẫn rất thích Việt Nam và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới. Trước khi chọn một CLB, tôi sẽ xem xét nhiều yếu tố, liệu họ có định hướng, triết lý phù hợp với mình không.

Tôi vẫn đang chờ những cơ hội đến với mình. Tôi vẫn còn nguyên khát khao cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

Tôi từng dự khán trận derby thủ đô giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel, nhưng không vì mục đích công việc. Tôi chỉ đến để thăm một số người bạn cũ. Tôi có quen một số cầu thủ và thành viên BHL của CLB Viettel.

Mọi chuyện chỉ có thế. Mặc dù vậy, tôi vẫn theo sát tình hình bóng đá Việt Nam với niềm tin về sự trở lại vào một thời điểm thích hợp với một CLB thích hợp, ông Gong cho biết.

hlv gong oh kyun vs bong da viet nam
HLV Gong Oh-kyun luôn sẵn sàng tái xuất bóng đá Việt Nam

Trước đó, HLV Gong Oh-kyun từng để lại ấn tượng trong thời gian dẫn dắt U23 Việt Nam. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn và Liên đoàn bóng đá Việt Nam bất ngờ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn vào tháng 12/2022. Sau đó, HLV Gong đã về Hàn Quốc để học lấy chứng chỉ FIFA Pro - bằng cấp huấn luyện cao nhất trên thế giới của FIFA.

Theo dõi Sports442 trên