sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Jose Mourinho lên tiếng giữa bão tin đồn tái hợp chân sút Romelu Lukaku

Thứ bảy, 26/08/2023 15:59 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên của AS Roma, Jose Mourinho đã bất ngờ đưa ra một gợi ý rằng ông có thể bổ sung tiền đạo Romelu Lukaku vào đội hình của mình vào mùa hè này.

Như nhiều nguồn tin uy tín đã xác nhận trước đó, tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku dường như đã không còn tương lai tại Chelsea. Chính vì vậy, giờ đây, ngôi sao sinh năm 1993 buộc phải đi tìm cho mình một bến đỗ mới nếu như muốn tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

0_Romelu-Lukaku-File-Photo
HLV Jose Mourinho lên tiếng giữa bão tin đồn tái hợp chân sút Romelu Lukaku

Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo của Chelsea không có màn trình diễn quá nổi bật khi thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo của Inter Milan. Dẫu vậy, cầu thủ này vẫn là một cái tên vô cùng hot trên thị trường chuyển nhượng, bằng chứng là đã có rất nhiều ông lớn tại châu Âu đưa Lukaku vào tầm ngắm.

Bên cạnh những đội bóng như Juventus, Tottenham, Barca hay PSG, AS Roma của huấn luyện viên Jose Mourinho là một trong những câu lạc bộ thể hiện rõ quyết tâm muốn có chữ kí của ngôi sao The Blues. 

Giữa những đồn đoán cho rằng đội bóng thủ đô nước Ý đã tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Bỉ, thuyền trưởng của câu lạc bộ, ông Jose Mourinho mới đây đã có những chia sẻ để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ trước giới truyền thông.

"Thỏa thuận với Lukaku? Câu lạc bộ nói với tôi rằng chúng tôi sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo nữa sau Serdar Azmoun và điều đó khiến tôi rất vui. Thật khó để tôi bình luận về Azmoun vì cậu ấy vẫn chưa ký hợp đồng, hãy tưởng tượng Lukaku, một cầu thủ của Chelsea, đến đây….", HLV Mourinho tiết lộ.

4924553
HLV Jose Mourinho lên tiếng giữa bão tin đồn tái hợp chân sút Romelu Lukaku

Lukaku trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn ở đối thủ của AS Roma là Inter Milan và từ chối cơ hội trở lại San Siro một lần nữa sau khi bí mật đàm phán với câu lạc bộ Juventus. Tuy nhiên, không thương vụ nào thành công và tương lai của chân sút này hiện vẫn đang bị bỏ ngỏ khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đã sắp sửa đóng cửa. 

Được biết, chủ tịch của AS Roma, Dan Friedkin cũng đã có cuộc gặp Todd Boehly để bàn về thương vụ này. Quá trình thương thảo đang bước vào giai đoạn cuối cùng do hai ông chủ có mối quan hệ rất tốt.

Theo dõi Sports442 trên