sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hậu vệ Inter Miami thừa nhận thi đấu mất tập trung vì mải mê xem siêu sao Messi trình diễn

Chủ nhật, 27/08/2023 21:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau chiến thắng 2-0 trước New York RB, hậu vệ Kamal Miller thừa nhận rằng anh chỉ đơn giản là xem Messi thi đấu thay vì tập trung vào trách nhiệm phòng thủ của mình.

Trong trận đối đầu gặp New York RB vào sáng ngày hôm nay, 27/8, siêu sao Lionel Messi đã một lần nữa giúp Inter Miami nối dài chuỗi trận thăng hoa khi anh ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng đến từ vùng Florida. 

messi-vui-1693101306981354853098 (1)
Hậu vệ Inter Miami thừa nhận thi đấu mất tập trung vì mải mê xem siêu sao Messi trình diễn

Messi gia nhập Inter Miami chỉ hơn 1 tháng nay, tuy nhiên, ngôi sao người Argentina đã làm thay đổi toàn bộ lịch sử của câu lạc bộ. Kể từ khi khoác áo đội bóng mới, nhà vô địch World Cup 2022 đã giúp câu lạc bộ non trẻ do cựu danh thủ David Beckham làm chủ tịch (thành lập năm 2018) trải qua 9 trận liên tiếp toàn thắng. Trong đó có 8 trận đấu cúp (Leagues Cup đã vô địch và Cúp nước Mỹ vào chung kết).

Và mới đây nhất, chia sẻ sau trận thắng New York RB, hậu vệ Inter Miami, Kamal Miller đã có những lời khen có cánh cho màn trình diễn xuất sắc của tuyển thủ người Argentina, đồng thời thừa nhận rằng sự hiện diện của Messi đã khiến anh có những phút thi đấu bị mất tập trung do mải mê xem chàng cầu thủ này chơi bóng.

"Tôi chỉ thấy mình đang theo dõi anh ấy thay vì hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thật khó để tập trung khi đội bóng của bạn có một sự hiện diện tuyệt vời như vậy".

messi-cremaschi-miami-red-bulls-2-529
Hậu vệ Inter Miami thừa nhận thi đấu mất tập trung vì mải mê xem siêu sao Messi trình diễn

Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng đã có màn trình diễn rất xuất sắc kể từ khi chuyển đến Inter Miami từ PSG vào đầu kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Dù đã hơn 1 tháng trôi qua, tuy nhiên, cơn sốt mang tên "Messi" vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Người Mỹ đang quen dần vẻ đẹp từ thứ bóng đá mà đội trưởng Argentina trình diễn, ngay cả với những pha chạm bóng đơn giản nhất.

Giờ đây, ngẫm lại lời chia sẻ của hậu vệ Kamal Miller, có thể thấy, không chỉ người hâm mộ mà ngay cả chính những người đồng đội của Messi cũng đang vô cùng thích thú trước sự hiện diện của "El Pulga" tại đất nước "xứ sở cờ hoa". 

Theo dõi Sports442 trên